Taylor Swift điều máy bay riêng đi đón 'người tình Loki'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/08/2016 14:32:00 +07:00

Ca sĩ "Shake It Off" hội ngộ Tom Hiddleston trên đảo Rhode sau vài ngày xa cách.

Theo Us Weekly, Taylor Swift vừa đón bạn trai tới đảo Rhode - một tiểu bang của Mỹ - để gặp gỡ bố mẹ cô dịp cuối tuần. Ca sĩ 26 tuổi điều máy bay riêng tới chờ Tom Hiddleston ở sân bay Los Angeles, sau đó đưa tài tử người Anh ra đảo. Tom Hiddleston mặc thanh lịch với áo thun dài tay, quần khaki và mang ba lô.

Tom-1-6667-1471493309

 Tom Hiddleston chuẩn bị lên máy bay ở Los Angeles. Ảnh: TheImageDirect.

Sau một thời gian liên tục xuất hiện cùng nhau, Tom Hiddleston và Taylor Swift tập trung vào công việc. Thời gian qua, Taylor Swift cũng tránh xa truyền thông sau khi vướng vụ lùm xùm với vợ chồng Kim Kardashian.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh hôm 12/8 với The Hollywood Reporter, Tom Hiddleston nói về việc bị săn đón nhiều hơn kể từ khi hẹn hò Taylor Swift: "Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi tất cả điện thoại đều có chế độ chụp ảnh và tôi không còn choáng ngợp với ánh đèn flash.

Mọi thứ xảy ra hoàn toàn bình thường khi bạn là người của công chúng. Tôi đọc được rất nhiều tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của mình, hầu hết là sai. Tôi thấy điều khó khăn nhất là cố gắng không để tin đồn làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng".

Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò công khai từ hồi tháng 6.

Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò công khai từ hồi tháng 6.

Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò công khai từ hôm 14/6 - hai tuần sau khi ca sĩ Shake It Off chia tay Calvin Harris. Họ liên tục nắm tay nhau đi chơi ở Nashville, Rome, Australia...

Kể từ khi hẹn hò Taylor Swift, Tom Hiddleston được chú ý hơn nhưng cũng chịu nhiều lời chỉ trích. Tài tử người Anh cũng bị mất hợp đồng quảng cáo với hãng thời trang Italy chỉ vì qua lại với Taylor Swift.

Tiết lộ chi phí "khủng" cho 1 tuần hẹn hò của "Loki" và Taylor Swift

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn