Tây Du Ký Online ra mắt bộ sưu tập VIP Code cực "khủng"

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Ngưu Ma Phục Hận không chỉ đánh dấu bước phát triển đỉnh cao của Tây Du Ký Online trong năm 2011 mà còn hớp hồn game thủ Việt bởi những VIP Code.

(VTC News) - Ngưu Ma Phục Hận không chỉ đánh dấu bước phát triển đỉnh cao của Tây Du Ký Online trong năm 2011 mà còn hớp hồn game thủ Việt bởi những VIP Code.

Lôi Đình Thần Tướng


Khi sử dụng code này, game thủ sẽ được sở hữu danh hiệu Lôi Đình Thần Tướng hỗ trợ tặng 500 điểm sinh mệnh, 500 điểm chân khí và hàng trăm vật phẩm hữu ích khác như: Túi Thú Cưỡi Tinh Anh, 20 viên Như Ý Đan lớn, 01 Thẻ Hội Viên 7 ngày, 04 Điêu Trác Phù cấp 5, … Đặc biệt, game thủ còn bị choáng ngợp và gặp rất nhiều khó khăn khi phải lựa chọn 1 trong 3 gói quà tặng Chiến Thần, Mật Sát, Linh Pháp với mỗi gói quà tặng bao gồm 04 viên ngọc cấp 5 phù hợp với từng môn phái, 04 món trang bị hoàng kim cấp 70 – 75.
 

Chính vì thế, các game thủ Tây Du Ký đang ráo riết săn lùng Vip Code này. Hàng loạt sự kiện tặng Vip Code Lôi Đình Thần Tướng tổ chức tại diễn đàn, fanpage Tây Du Ký đều nhận được đông đảo sự tham gia của cộng đồng game thủ.

Ngưu Ma Khiêu Chiến Lệnh
Các game thủ háo hức chờ đến lượt nhận Đại Thánh Triệu Tập Lệnh 

Đây là phần quà đặc biệt mà NPH FPT Online tặng cho game thủ nhân dịp ra mắt phiên bản mới Ngưu Ma Phục Hận ngày 26/05/2011 vừa qua. Ngưu Ma Khiêu Chiến Lệnh vừa là cực phẩm dành cho các tân thủ khi tạo dựng sự nghiệp tại máy chủ mới Hỏa Vân Đông với combo quà tặng thú vị như: 1 Thú cưỡi Tích thủy kim tinh thú, 1 Pháp bảo Tụ Trân Đường Tăng, 10 viên Pháp bảo tu luyện đan lớn, … và thỏa sức mua sắm với 6666 Kim Nguyên Bảo. Ngoài ra, các game thủ tại các máy chủ cũ còn nhanh chóng thăng cấp với 30 triệu điểm kinh nghiệm nhận được từ Ngưu Ma Khiêu Chiến Lệnh.

Đại Thánh triệu Tập Lệnh

Mặc dù đã xuất hiện từ những ngày đầu năm 2011, Đại Thánh triệu Tập Lệnh vẫn là niềm ao ước của hàng ngàn game thủ. Khi kích hoạt, game thủ sẽ “thăng cấp thần tốc” lên level 75 chỉ trong vòng 15s và sở hữu trọn bộ trang bị tử sắc cấp 70 – 75 cùng hàng trăm vật phẩm quý giá khác, … trị giá 1.000.000 Bạc (tiền trong game).

Đại Thánh Triệu Tập Lệnh đã chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình đối với cộng đồng game thủ khi đã có hơn 1000 game thủ đổ dồn về trụ sở FPT Online trong buổi phát tặng Đại Thánh Triệu Tập Lệnh.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn