Tây Du Ký "lột xác" và "bùng nổ" với Diện Kiến Như Lai

Thế giới gameThứ Tư, 03/08/2011 02:11:00 +07:00

(VTC News) - Vào ngày 18/08/2011, Tây Du Ký sẽ chính thức cập nhật Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai với sự kiện, tính năng mới hoành tráng nhất từ trước tới nay.

(VTC News) - Vào ngày 18/08/2011, Tây Du Ký sẽ chính thức cập nhật Phiên bản mới Diện Kiến Như Lai với chuỗi sự kiện, tính năng mới hoành tráng nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, để chào mừng phiên bản mới ra mắt, Tây Du Ký sẽ gửi tặng đến người chơi VIP code Phật Tổ Lệnh với quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

Phiên bản mới sẽ tích hợp các tính năng độc đáo như: Đại Lôi Âm Tự, Quyết chiến Thiên Nam Môn, Bản đồ mới: Ngọc Hoa Quốc; Kim Bình Phủ; Thiên Trúc; Chức năng mua đồ thần tốc, và nhiều thay đổi, cập nhật khác…. Trong đó, Quyết chiến Thiên Nam Môn là 1 Phụ Bản PVP phân loại theo mức đẳng cấp, không phân biệt thế giới. Phụ bản chia làm 4 cấp độ: đẳng cấp 50 - 64 (Tổ Tinh Nhuệ), 65 - 79 (Tổ Dũng Võ), 80 - 94 (Tổ Thần Võ) và 95 – 110 (Tổ Thiên Khoa). Sau khi tiến vào Thiên Nam Môn, tất cả người chơi sẽ biến thành 1 nhân vật ngẫu nhiên trong Tây Du Ký và tranh tài cùng các thành viên khác. Người chơi giành chiến thắng và sống sót trong Thiên Nam Môn sẽ nhận được tích điểm. Sau khi chiến trận kết thúc, người chơi đến gặp NPC đổi lấy phần thưởng tích điểm và phần thưởng kinh nghiệm.

Ngoài ra, Phiên bản Diện Kiến Như Lai còn ra mắt nhiều sự kiện lớn như: Đạt Thành Chánh Quả diễn ra từ 18/08/2011 – 15/09/2011 với cơ cấu giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ người chơi, Tiền Trang Nguyên Bảo sẽ cập nhật hàng loạt vật phẩm mới cùng khuyến mãi giảm giá. Đặc biệt, VIP Code Phật Tổ Lệnh với nhiều quà tặng độc đáo sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người chơi khi đồng hành cùng Phiên bản mới.

Việc ra mắt Phiên bản Diện Kiến Như Lai được xem là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong Tây Du Ký. Hy vọng với bước chuyển mình này, cộng đồng game thủ sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn