Tay cầm Natal sẽ chính thức "trình làng" vào tháng 11

Thế giới gameThứ Tư, 16/06/2010 08:09:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều khả năng chiếc tay cầm cảm ứng của Microsoft sẽ được phát hành vào cuối năm 2010 với giá chỉ khoảng 80 USD.

(VTC News) - Nhiều khả năng chiếc tay cầm cảm ứng của Microsoft sẽ được phát hành vào cuối năm 2010 với giá chỉ khoảng 80 USD.

Những thông tin trên đã được chuyên trang rất uy tín về game MCV đưa ra. Theo đó, Project Natal, chiếc tay cầm cảm ứng của Microsoft sẽ được phát hành rộng rãi vào tháng 11 năm 2010 cùng với 14 tựa game hỗ trợ. Đáng chú ý là Natal sẽ có giá chỉ khoảng 80 USD và nếu sức tiêu thụ khả quan, Mircrosoft sẽ tích hợp hẳn chiếc tay cầm này với Xbox 360.

Tháng 11 năm nay sẽ là thời điểm Project Natal chính thức xuất hiện 

MCV khẳng định rằng nguồn tin trên là hết sức tin cậy và nó được tiết lộ khi đại diện của Microsoft có cuộc trò chuyện về công nghệ ứng dụng của Natal tại Anh mới đây. Mục đích của chuyến đi này cũng là do Microsoft muốn tìm thêm nhiều đối tác làm game ủng hộ dự án của hãng.

Nói về mức giá thì 80 USD là một con số khá rẻ cho một công nghệ cảm ứng mới như vậy. Tuy nhiên, Microsoft sẽ cố gắng đề có thể hạ thấp thêm giá của sản phẩm này xuống khoảng 50 USD.

 

Project Natal đã được công bố tại triển lãm E3 diễn ra vào năm ngoái. Thiết bị này sử dụng nhiều loại camera và Microphone để định vị di chuyển của người chơi. Theo như Microsoft thì game thủ sử dụng Project Natal sẽ chơi game mà không cần phải cầm bất cứ thứ gì cả.

Hiện nay, Microsoft đã thu hút được khá nhiều công ty ủng hộ cho dự án của mình mà trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn như Activision, Bethesda, Capcom, Disney, EA, Konami, MTV, Namco Bandai, Sega, Square Enix, THQ và Ubisoft. Tất cả những hãng này đều đã cam kết sẽ làm game sử dụng Project Natal.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn