Tây Ban Nha thất bại vì... cô bồ của Casillas?

Tổng hợpThứ Sáu, 18/06/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Thất bại của TBN càng trở nên cay đắng khi tiếp sau đồng nghiệp Green bên phía ĐT Anh, đến lượt thủ môn Casillas bị buộc tội... chết vì gái!

(VTC News) - Các CĐV của Tây Ban Nha cho rằng một phần nguyên nhân thất bại của “Những chú bò tót” trước Thụy Sĩ là do bạn gái của thủ môn Iker Casillas.

Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào hôm thứ Tư vừa qua, Sara Carbonero, một phóng viên thể thao và là bạn gái của Iker Casillas, đã xuất hiện ngay sau khung thành của bạn trai cô. Các CĐV của “Những chú bò tót” buộc tội sự có mặt của nhà báo gợi cảm này đã khiến Casillas không thể tập trung thi đấu và mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Tây Ban Nha.

Carbonero đứng ngay sau khung thành khi Casillas thi đấu.
Không dừng lại ở đó, thủ môn Iker Casillas đã được cô bạn gái của anh phỏng vấn trực tiếp về nguyên  nhân thất bại của ĐT Tây Ban Nha ngay sau trận đấu đó. “Anh đánh giá như thế nào về cơ hội của Tây Ban Nha sau thất bại này?”, Carbonero hỏi bạn trai.

Câu hỏi đã khiến thủ thành của Real Madrid không khỏi lúng túng khi trả lời: “Tôi không biết thất bại trước Thụy Sĩ có phải là một thảm họa hay không, nhưng tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất thất vọng về kết quả trận đấu này”, Casillas trả lời một cách miễn cưỡng.

Ngoài ra, sự có mặt của Carbonero tại Nam Phi khiến những CĐV của Tây Ban Nha vô cùng bức xúc vì trước đó đội tuyển này đã áp dụng lệnh cấm các cầu thủ không được mang theo vợ hoặc bạn gái đi cùng trong thời gian diễn ra World Cup. Tuy nhiên, Carbonero cho rằng cô đến Nam Phi là do công việc và hoàn toàn không vi phạm quy định của đội tuyển.

Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn