Tây Ban Nha bị mắng "sa sả" dù thắng Honduras

Tổng hợpThứ Ba, 22/06/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) - TBN đã có chiến thắng quan trọng trước Honduras. Tuy nhiên, HLV Bosque đã tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

(VTC News) - Tây Ban Nha đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Honduras. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Vincente del Bosque đã tỏ ra rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.


Sau thất bại trước Thụy Sĩ trong trận mở màn, HLV Del Bosque đã có một số điều chỉnh về mặt nhân sự và lối chơi ở trận đấu với  Honduras. Theo đó, hàng công có thêm sự xuất hiện của Torres, trong khi ở khu trung tuyến, Jesus Navas có mặt ngay từ đầu.

Ngài Del Bosque rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. (Ảnh: Getty)

Như thường lệ, TBN vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi với các pha đan bóng sở trường. Tuy nhiên, ở khâu dứt điểm cuối cùng, các học trò của “Ngài râu kẽm” lại tỏ ra rất vô duyên nếu không muốn nói là quá nghiệp dư, trong số này có cả Torres và Villa, dù tân binh của Barcelona ghi được hai bàn thắng.

“Chúng tôi đã có một trận đấu không thực sự tốt. Đội bóng đã tạo ra vô số cơ hội nhưng chỉ ghi được hai bàn thắng. Đáng ra các cầu thủ phải làm tốt hơn công việc của mình. Tuy hôm nay, toàn đội đã thi đấu tốt hơn so với trận gặp Thụy Sĩ, nhưng xét toàn cục tôi thực sự không hài lòng một chút nào”, ngài Bosque thẳng thắn nói.

Nhưng lời “gan ruột” của cựu HLV Real hoàn toàn có cơ sở. Bởi trước một đối thủ yếu như Honduras mà các cầu thủ TBN còn bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, thì không biết khi gặp các đối bóng mạnh hơn họ sẽ làm cách nào để ghi bàn; hay để rồi lại nhận thất bại đắng cay như ở trận đấu với Thụy Sĩ sau hàng tá cơ hội được tạo ra.

Ngoài ra, ngài Bosque còn bày tỏ sự thông cảm với tiền đạo Torres, cầu thủ thi đấu rất nhạt ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay. “Torres vẫn là một cầu thủ lớn. Anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ sau một thời gian dài dưỡng thương. Hi vọng Torres sẽ tỏa sáng ở những trận cầu sắp tới”, “Ngài râu kẽm” kết luận.


Song Mai(tổng hợp)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup 

>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn