Taxi lao xuống hồ, 4 người chết thương tâm: Xác định danh tính nạn nhân

Thời sựThứ Hai, 18/04/2016 07:19:00 +07:00

Danh tính các nạn nhân trong vụ taxi lao xuống hồ nước khiến 4 người tử vong tại Lạng Sơn đã được xác định.

(VTC News) – Danh tính các nạn nhân trong vụ taxi lao xuống hồ nước khiến 4 người tử vong tại Lạng Sơn đã được xác định, nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chiều 18/4 tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã xác định được danh tính tài xế cùng các hành khách tử vong trong vụ taxi lao xuống hồ nước xảy ra sáng cùng ngày tại hồ Lao Ly, Khu đô thị Phú Lộc, thành phố Lạng Sơn.

Theo đó, danh tính tài xế taxi được xác định là anh Đàm Hồng Quang (SN 1976, trú tại khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Ba hành khách được xác định là Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1980), Linh Hoàng Khánh (chưa xác định được năm sinh) và Vi Văn Tám (SN 1983), cùng trú tại xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc đã tử vong.

Cơ quan công an cho biết, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành đến để trục vớt chiếc xe gặp nạn. Đến khoảng 11h30 cùng ngày, chiếc xe đã được lực lượng chức năng trục vớt xong và các nạn nhân được đưa vào nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: TP)
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: TP) 

Trước đó, VTC News đã đưa tin sáng 18/4 chiếc taxi hiệu Toyota Vios BKS 12A – 03493 đang lưu thông thì bất ngờ lao xuống hồ nước thuộc địa phận Phú Lộc 4, thành phố Lạng Sơn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Khi lực lượng chức năng tiến hành trục vớt chiếc taxi này lên thì phát hiện thi thể 4 người, trong đó có 1 tài xế và 3 hành khách.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Video: Taxi đâm 2 xe máy, 4 người thương vong


Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn