Taxi gầm rú vọt đâm vào quán nước, 6 người nhập viện

Thời sựThứ Ba, 05/10/2010 02:56:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc taxi đang đi bình thường bỗng nhiên gầm rú và lao vọt lên vỉa hè, rồi đâm liên tiếp vào một quán nước, hậu quả làm 6 người bị thương nặng.

(VTC News) – Nhân chứng bàng hoàng trước cảnh tượng hãi hùng và không thể hiểu được tại sao chiếc taxi đang đi bình thường bỗng nhiên gầm rú và lao vọt lên vỉa hè, rồi đâm liên tiếp vào những người đang đi lại tại đây...

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 17h chiều 4/10, trước cửa nhà số 706 đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội. Lúc đó, chiếc taxi mang BKS 30Y - 2253 của hãng taxi Mai Linh đang lưu thông trên đường theo hướng từ nội thành ra QL 5, đến trước cửa số nhà 700 thì đột ngột lao vọt lên vỉa hè.

Không dừng lại, chiếc taxi vẫn gầm rú ga, đâm gãy 1 biển báo giao thông trên đường rồi lao thẳng vào quán nước của bà Nguyễn Thị Chiến. Hậu quả làm tài xế xe taxi cùng một người khách ở trên xe và 3 người lớn, 1 cháu nhỏ khoảng 2 tuổi ngồi ở quán nước bị thương nặng. Những người gặp nạn đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay lập tức sau đó.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc taxi đâm nát một biển báo giao thông và nằm đè lên một quán nước ven đường.

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: “Không ai hiểu được tại sao chiếc taxi đang đi bình thường lại bỗng nhiên gầm rú và lao vọt lên vỉa hè, rồi đâm liên tiếp vào những người đang đi lại tại đây. Thật là một cảnh tượng hãi hùng. May mắn là không xảy ra chết người”.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi bị bẹp dúm phần cabin, bàn ghế và hàng hóa trong quán nước của bà Chiến bị đâm vỡ tan hoàn toàn. Rất đông người dân trong khu vực đã vây quanh quán nước của bà Chiến để theo dõi vụ việc.

Theo một chiến sĩ Công an phường Gia Thuỵ, Long Biên cho biết, hiện xác định được tên của 1 người dân ngồi trong quán nước gặp nạn là ông Mạnh (tổ trưởng tổ dân phố nơi xảy ra vụ tai nạn). Tại thời điểm đó, ông Mạnh và những người còn lại đang đi bộ hoặc ngồi chơi tại quán nước của bà Chiến. Một cháu bé 2 tuổi đang được bà dắt đi dạo thì bị nạn.

Nguyên nhân vụ việc đang được đội CSGT số 5 và Công an quận Long Biên tiếp tục làm rõ.

Dương Lãng Hoàng  
Bình luận
vtcnews.vn