Taxi 'điên' đâm 2 bà cháu thương vong: Lái xe ra đầu thú

Thời sựThứ Sáu, 04/03/2016 12:26:00 +07:00

Sáng sớm 4/3, người điều khiển chiếc taxi gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở đường Hồng Hà (Hà Nội) khiến 2 bà cháu thương vong đã ra đầu thú.

(VTC News) - Sáng sớm 4/3, người điều khiển chiếc taxi gây ra vụ tai nạn thảm khốc ở đường Hồng Hà (Hà Nội) khiến 2 bà cháu thương vong đã ra đầu thú.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào chiều 3/3 trên đường Hồng Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 1 phụ nữ 60 tuổi chết tại chỗ, 1 cháu bé 2 tuổi trọng thương, công an quận Hoàn Kiếm cho biết người điều khiển chiếc xe gây tai nạn đã ra đầu thú vào khoảng 2h sáng 4/3.

Thông tin ban đầu cho biết, người lái xe này tên Tuấn, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng 
Trước đó, như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều, chiếc taxi hãng Thanh Nga mang BKS 31F - 0967 đang đi trên đường thì bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào mặt trong con đường gốm sứ, đoạn qua số nhà 431 phố Hồng Hà (Hà Nội).

Chiếc xe đâm vào một người phụ nữ khoảng 60 tuổi (quê Thái Bình) đang ngồi chơi cùng một cháu bé 2 tuổi khiến người phụ nữ chết tại chỗ, cháu bé bị thương nặng phải được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin với PV VTC News tối 3/3, một cán bộ bệnh viện Việt Đức cho biết ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sỹ đã thực hiện ngay một ca phẫu thuật để cứu sống cháu bé.

Tuy nhiên đến sáng nay (4/3), bé trai 2 tuổi đã được gia đình đưa về nhà do tình trạng chấn thương quá nặng.

Được biết, người phụ nữ tử vong từ quê lên Hà Nội làm nghề trông trẻ thuê. Nhiều người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho hay, chiều nào bà cũng đưa cháu bé ra đầu ngõ ngồi chơi, đến hôm qua (3/3) thì xảy ra sự việc đau lòng.

Theo một số nguồn tin, người điều khiến chiếc xe gây tai nạn không phải tài xế taxi mà là một nhân viên trông xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tập trung hoàn tất hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Video: Nhân viên bảo vệ lái xe Camry của khách, đâm chết 3 người

Yên Trung
Bình luận
vtcnews.vn