Taxi 'điên' đâm 2 bà cháu: Quá nguy kịch, bé trai đã được đưa về nhà

Sức khỏeThứ Sáu, 04/03/2016 12:24:00 +07:00

Cháu bé bị taxi đâm trên đường Hồng Hà rơi vào tình trạng quá nguy kịch nên gia đình xin đưa cháu về.

(VTC News) - Cháu bé bị taxi đâm trên đường Hồng Hà rơi vào tình trạng nguy kịch nên gia đình đã xin đưa cháu về nhà.

Sáng nay (4/3), theo thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, bé Lê Minh K. (20 tháng tuổi, địa chỉ đường Hồng Hà, Hà Nội) là nạn nhân trong vụ tai nạn chiều qua trên đường Hồng Hà đã được gia đình đưa về nhà.

Cháu K. được đưa tới cấp cứu vào hồi 16h30' ngày 3/3/2016 trong tình trạng sốc đa chấn thương, mạch 0 huyết áp 0.

 Hiện trường vụ tai nạn

Các bác sỹ đã tiến hành hồi sức tích cực tại khoa cấp cứu và ngay lập tức đẩy bệnh nhân thẳng vào nhà mổ. Ê kíp phẫu thuật gồm các chuyên gia về tiêu hóa, tim mạch và mạch máu, chấn thương chỉnh hình, thận tiết niệu, gây mê hồi sức.

Các bác sỹ đã phẫu thuật mở ổ bụng thăm dò các tạng. Tình trạng cháu rất nghiêm trọng, xương chậu vỡ phức tạp, tụ máu sau phúc mạc, chấn thương bàng quang.

Bác sỹ tiến hành thắt mạch chậu trong hai bên, dẫn lưu bàng quang. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được hồi sức tích cực tuy nhưng do tình trạng bệnh quá nguy kịch khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa em về vào lúc 4h sáng nay.

Video: Xe Camry gây tai nạn kinh hoàng



Trước đó, khoảng 16h chiều 3/3, chiếc taxi hãng Thanh Nga mang BKS 31F - 0967 đang đi trên đường thì bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào mặt trong con đường gốm sứ, đoạn qua số nhà 431 phố Hồng Hà (Hà Nội).

Chiếc xe đâm vào một người phụ nữ khoảng 60 tuổi (quê Thái Bình) đang ngồi chơi cùng một cháu bé khiến người phụ nữ chết tại chỗ, cháu bé bị thương nặng phải được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết, người phụ nữ nạn nhân lên Hà Nội làm công việc trông trẻ thuê, chiều nào cũng bế cháu bé ra đầu ngõ ngồi chơi, đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

Một số thông tin cho biết, tài xế taxi gây tai nạn không phải chủ xe mà chỉ là người trông xe. Người này tự ý lấy xe của người khác lái đi và gây tai nạn.

Nam Anh

Bình luận
vtcnews.vn