Taxi bỏ chạy điên cuồng trên phố Hà Nội: Một CSGT bị hất lên nắp capo

Thời sựThứ Ba, 25/08/2015 04:41:00 +07:00

Taxi chay tron dam CSGT - Truy đuổi taxi bỏ trốn, thượng úy Phạm Quốc Long bị hất lên nắp capo. Người dân và CSGT đã cùng truy đuổi taxi Mai Linh bỏ trốn.

(VTC News) -Dũng rồ ga bỏ chạy hất một thượng úy cảnh sát giao thông lên nắp capo và gây ra nhiều vụ va chạm với các phương tiện khác.

Liên quan đến vụ việc truy đuổi taxi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội, hiện tài xế của chiếc xe này đã được đưa về Công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) để điều tra, làm rõ.
Theo đó, tài xế điều khiển chiếc taxi của hãng Mai Linh mang BKS 29A - 796.41 bỏ chạy là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984) ở Sóc Sơn, Hà Nội. 
Tài xế Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an 
Tại cơ quan công an, tài xế này cho biết, sáng nay (25/8), trong khi bắt khách trên đường Hai Bà Trưng đã đi sai làn đường, khi lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện đã không chấp hành. Dũng rồ ga bỏ chạy hất Thượng úy Phạm Quốc Long (Đội CSGT số 1 - PC67 - Công an TP Hà Nội) lên nắp capo.
Tài xế này điều khiển xe chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, lực lượng CSGT đã lập tức truy đuổi taxi bỏ chạy.

Bất chấp hiệu lệnh từ phía lực lượng chức năng, tài xế này tiếp tục phóng xe với tốc độ cao, nhiều người dân sợ hãi phải nép xe vào lề đường.
Chiếc xe taxi bỏ chạy qua hàng loạt tuyến phố ở Hà Nội như Hai Bà Trưng, Hỏa Lò, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Quang Trung, Lý Thường Kiệt...Trên quãng đường bỏ chạy, chiếc taxi đã xảy ra va chạm với một số phương tiện khác.
Chiếc taxi phóng với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố (Ảnh: Beat.vn)
Cũng trên quãng đường bỏ chạy lòng vòng bất chấp hiệu lệnh CSGT, rất nhiều lần chiếc taxi lao lên vỉa hè thậm chí đi lùi với tốc độ cao.
Đến khi chiếc xe bị chặn giữ trên đường đê Nguyễn Khoái, nhiều người dân bức xúc đã lao vào đòi "xử" tài xế. Với sự can thiệp của lực lượng chức năng, tài xế này được đưa về trụ sở công an phường làm việc.
Trong quá trình bỏ chạy, bức xúc trước hành động của tài xế, một số người dân đã dùng gạch ném vỡ kính chắn gió của xe taxi.
Hình ảnh CSGT truy đuổi chiếc taxi (Ảnh cắt từ clip độc giả)
Tài xế taxi húc đổ xe CSGT (Ảnh cắt từ clip độc giả)
Hình ảnh từ một số video truy đuổi taxi bỏ chạy do người tham gia giao thông quay lại được, trên các tuyến đường bỏ chạy, tài xế này phóng xe với tốc độ rất cao, bất chấp đường phố đông đúc, cua gấp khúc. 
Trong video, hai chiến sĩ CSGT truy đuổi phía sau liên tục ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế này dừng xe nhưng bất thành. Rất đông người dân đã tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng truy đuổi chiếc taxi kể trên.
Video: Taxi bỏ chạy điên cuồng, húc đổ xe CSGT
M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn