'Tất tần tật' về chiếc iPhone 6C giá mềm sắp ra mắt

Kinh tếThứ Sáu, 28/08/2015 06:36:00 +07:00

iPhone 6C, người kế nhiệm của 5C có thể được ra mắt cùng hai siêu phẩm 6S/6S plus nhưng có phần thầm lặng và iPhone 6C ít được chú ý hơn.

(VTC News) - iPhone 6C, người kế nhiệm của 5C có thể được ra mắt cùng hai siêu phẩm 6S/6S plus nhưng có phần thầm lặng và ít được chú ý hơn. 

Theo nhiều tin đồn, Apple sắp cho ra mắt lần đầu tiên 3 sản phẩm điện thoại trong một năm: iPhone 6C/6S/6S plus. Trong đó đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ về 6S và 6S plus còn 6C thì vẫn chưa chắc chắn xuất hiện.

Model điện thoại giá rẻ được cho là sở hữu màn hình 4 inch nhỏ gọn cùng nút Touch ID sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 11 năm nay, một tháng sau phiên bản 6S plus. 
Công nghệ Touch ID sẽ xuất hiện trên iPhone 6C?
Công nghệ Touch ID sẽ xuất hiện trên iPhone 6C? 
iPhone 6C được cho là có giá mềm hơn khá nhiều so với hai siêu phẩm ra mắt cùng trong năm 2015 của Apple là 6S và 6S plus vì màn hình nhỏ và lớp vỏ bằng nhựa kém sang trọng hơn.

Touch ID là nút bấm cảm biến vân tay lần đầu tiên được sử dụng ở phiên bản 5S và liên tục xuất hiện trên các sản phẩm sau đó của iPhone. 

6C sẽ là sản phầm vỏ nhựa đầu tiên được tích hợp tính năng này. Đây được coi là một nỗ lực của Apple để giúp các sản phẩm dòng C của mình không bị thất bại thảm hại như iPhone 5C.
Sẽ có thêm một sản phẩm iPhone vỏ nhựa sau iPhone 5C?
Sẽ có thêm một sản phẩm iPhone vỏ nhựa sau iPhone 5C? 
Cũng như người anh tiền nhiệm 5C, phiên bản iPhone 6C có đầy đủ các màu cho người dùng lựa chọn: xanh, vàng, hồng, đen, trắng. Nhưng màu sắc sặc sỡ này sẽ phù hợp hơn với những đối tượng người dùng là nữ giới.

Trần Linh

Bình luận
vtcnews.vn