Tát thô bạo nữ nhân viên mang bầu trong cửa hàng, ông Khánh Casa nói gì?

Thời sựThứ Sáu, 11/08/2017 21:43:00 +07:00

Ông Vũ Khánh (hay còn gọi là Khánh Casa) đã lên tiếng sau khi có hành động tát thô bạo vào mặt nữ nhân viên mang bầu trong cửa hàng ở TP.HCM.

Liên quan đến vụngười đàn ông vung tay tát nữ nhân viên mang bầu ngay trong cửa hàng, tối 11/8, chị N.T.L.N. (28 tuổi, nạn nhân bị đánh) cho biết, ông Vũ Khánh (hay còn gọi là Khánh Casa) đã gửi lời xin lỗi tới chị.

"Lúc 18h ngày 11/8, anh Khánh đã gọi điện cho tôi và nói lời xin lỗi. Sau đó, anh ta cử một số nhân viên của cửa hàng mình đến tận nhà xin lỗi tôi", chị N. cho biết.

Theo chị, anh Khánh đã thừa nhận hành động sai trái của mình. Anh Khánh cho rằng lúc đó do có một số việc hơi nóng vội nên có hành động thiếu tôn trọng chị.

"Anh ta mong tôi bỏ qua chuyện này và đã xin lỗi nên tôi cũng không muốn làm lớn chuyện. Tôi sẽ chấp nhận lời xin lỗi của anh ta. Bây giờ tôi chỉ muốn trở lại cuộc sống bình thường với công việc của mình", chị N. chia sẻ.

Video: Người đàn ông vung tay tát nữ nhân viên mang bầu ngay trong cửa hàng

Cùng thời điểm, trên trang Facebook cá nhân, ông Vũ Khánh đã đăng tải thông tin xin lỗi nữ nhân viên N.

"Lời xin lỗi chân thành từ Khánh. Dù biết cũng đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi này đến với N. - người đã phải nhận lãnh một hành vi rất thô bạo của Khánh trong sự việc diễn ra vào buổi tối 8/8/2017. Nhưng Khánh hoàn toàn không muốn chọn thái độ im lặng với cái sai của bản thân!

Khánh thành thật xin lỗi N. vì trong một phút mất kiếm soát bản thân, Khánh đã cư xử với N. theo cách tệ hại nhất. Khánh thừa nhận trước cuộc nói chuyện với N. ở cửa hàng, Khánh đã ở trong một trạng thái tâm lý không được thoải mái. Do đó, Khánh đã mất bình tĩnh, và để cho sự việc liên quan đến N. diễn tiến theo một hướng mà hoàn toàn không một ai trong chúng ta mong muốn…

Vào cuối giờ chiều cùng ngày, Khánh cố gắng liên lạc N. và đại diện cửa hàng nơi N. đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh vừa gây ra. Và thật may mắn là N. cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh!

Một lần nữa, Khánh mong là câu chuyện cá nhân giữa Khánh và N., với những tổn thương mà Khánh đã gây ra cho N., sẽ sớm được nguôi ngoai trong lòng N.

Với riêng Khánh, câu chuyện này là một bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân!", ông Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

111222333

  Hình ảnh Khánh Casa tát phụ nữ mang bầu được ghi lại.

Trước đó, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải nhiều hình ảnh và đoạn clip lên trang cá nhân ghi lại cảnh một người đàn ông vung tay tát người phụ nữ một cách không thương tiếc.

Theo đoạn clip, một người đàn ông đến mua hàng đã có lời lẽ to tiếng với một nữ nhân viên. Chưa dừng lại, vị khách này tiếp tục vung tay tát vào mặt nữ nhân viên này. Sự việc chỉ dừng lại khi bảo vệ phát hiện và can ngăn.

Chỉ vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số cộng đồng mạng đều tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích hành động tát vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu của người đàn ông.

Ngày 11/8, PV VTC News đã đến cửa hàng gặp nạn nhân để tìm hiểu sự việc.

Chị N.T.L.N (28 tuổi, nạn nhân bị đánh) cho biết, mình là nhân viên cửa hàng bán máy xay cà phê trong tòa nhà Sài Gòn Centre, còn người tát chị tên là Khánh. Dù đã 3 ngày trôi qua nhưng khuôn mặt chị N. vẫn bị sưng đỏ. Trước đó, chị N. đã phải nghỉ 1 ngày vì mặt bị đau nhức và sưng phù.

Theo chị N., khoảng 20h ngày 8/8, chị đang bán hàng thì nam thanh niên tên Khánh đến hỏi mua máy xay pha cà phê.

111111111

  Cửa hàng nơi xảy ra sự việc.

Dù chị N. đã tư vấn rõ ràng nhưng anh Khánh vẫn cố tình hỏi nhiều câu rất khó. Trước tình huống trên, N. gọi chị Phước, nhân viên làm cùng đến tư vấn giúp.

“Khi em vừa gọi chị Phước dứt lời, anh Khánh hung hăng chỉ tay vào mặt em, dùng những lời lẽ xúc phạm, chửi rủa thậm tệ. Bực tức, em có nói một câu “anh chỉ là khách có quyền gì chửi, chỉ vào mặt người ta” thì anh Khánh lao tới dùng tay tát mạnh vào mặt em làm em choáng váng.

May lúc đó bảo vệ và một số người kịp vào căn ngăn nên anh Khánh mới chịu dừng lại”, chị N. kể lại.

Chị N. cho biết chị làm việc ở cửa hàng này được 1 năm và chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy.

“Nếu em mà sai thì em sẵn sàng nhận. Tuy nhiên, ngày hôm đó em không có bất cứ hành động gì quá đáng với anh Khánh cả, nhiều người xung quanh cũng chứng kiến.

Em đang mang thai tháng thứ 2. Từ hôm bị đánh đến giờ em vẫn hoảng sợ, mệt mỏi. Em bị đau đầu, mặt sưng nên xin nghỉ làm 1 ngày sau khi xảy ra sự việc. Từ hôm đánh em anh Khánh chưa có bất cứ lời xin lỗi, hỏi thăm gì cả”, chị N. cho biết. 

Liên quan đến vụ việc, nữ nhân viên tên Phước cho biết: "Thời điểm trên, N. nhờ tôi ra tư vấn với khách.

Khi tôi đến hỏi xin để được tư vấn thay thì nam khách hàng quay qua chửi N. rằng: “Tại sao đang tư vấn cho tôi mà lại bỏ đi, như vậy là không tôn trọng khách”. Sau đó, N. giải thích rằng do đã tư vấn 2 lần rồi nhưng khách vẫn không hiểu nên mới nhờ tôi tư vấn.

Tuy nhiên, nam khách hàng không chịu và sau đó chỉ tay vào mặt và dùng nhiều từ ngữ sỉ nhục chị N. thậm tệ. Khi chị N. nói anh này chỉ là khách không nên xúc phạm thì liền bị nam khách hàng dã dùng tay tát mạnh vào mặt".

Cũng theo chị Phước, sự việc diễn ra nhanh nên không ai kịp ngăn cản nam khách hàng tát N. Sau khi N. bị tát, nhân viên bảo vệ đã vào can ngăn. Sự việc sau đó được các bảo vệ toà nhà mời cả hai bên viết bản tường trình.

Theo tìm hiểu của PV VTC News, ông Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa, chủ chuỗi tiệm bán trà, bánh, cà phê nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn