VTC chính thức có bản quyền phát sóng Euro 2012

Tổng hợpThứ Ba, 29/05/2012 12:16:00 +07:00

Với khẩu hiệu “Euro 2012 – đẳng cấp với VTC HD”, các tín đồ túc cầu chắc chắn sẽ được thưởng thức trọn vẹn Ngày hội bóng đá châu Âu

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã đạt được thỏa thuận với Đài Truyền hình Việt Nam về việc chia sẻ, phát sóng VCK Giải vô địch châu Âu lần thứ 14 tổ chức tại Ba Lan và Ukraine. Theo đó Đài TH KTS VTC sẽ phát sóng đầy đủ 31 trận đấu trên hệ thống truyền hình độ nét cao VTC HD.  Với khẩu hiệu “Euro 2012 – đẳng cấp với VTC HD”, các tín đồ túc cầu chắc chắn sẽ được thưởng thức trọn vẹn Ngày hội bóng đá châu Âu bằng đẳng cấp công nghệ mới nhất, hình ảnh và âm thanh tuyệt vời nhất của hệ thống dịch vụ truyền hình độ nét cao mang thương hiệu VTC HD!

 

Từ ngày 1/6 đến 6/6/2012, loạt chương trình Bình luận “Đường tới Euro” sẽ lên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC vào lúc 22h đến 22h45 hàng ngày trên kênh VTC3. 7 tập của chương trình sẽ là màn khởi động, hâm nóng không khí Ngày hội bóng đá lục địa già trước khi VCK chính thức khởi tranh. Từ ngày 7/6 đến 2/7/2012, VTC sẽ tổ chức bình luận đầy đủ 31 trận đấu với truyền hình độ nét cao và 2 BLV Quang Huy – Quang Tùng. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành như Nhật ký Euro 2012 phát trên VTC1 từ 20h đến 20h30 mỗi ngày; Chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu….

VTC cũng cử 2 đoàn phóng viên sang tác nghiệp trực tiếp tại Ba Lan và Ukraine. Các phóng sự của họ sẽ phản ánh chân thực và đa chiều từ trung tâm Ngày hội bóng đá châu Âu, giúp khán giả truyền hình khám phá những nét thú vị đằng sau các trận đấu bóng đá được cả thế giới chờ mong! cũng trong chiến dịch Euro 2012, Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC cũng lần đầu tiên giới thiệu với người hâm mộ cả nước một không gian đặc biệt mang tên “Một thế giới thể thao VTC”. Qua không gian này, người hâm mộ không chỉ thưởng thước các trận cầu nóng bỏng trên truyền hình độ nét cao VTC HD, những chương trình bình luận truyền hình đặc sắc mà còn nhâm nhi những ghi chép tường thuật, những hình ảnh từ hiện trường trên các trang báo Thể Thao 24h, tương tác trực tiếp, thưởng thức video clips… qua chuyên trang Euro 2012 của Báo điện tử VTC News và mạng xã hội Go.vn.

Bình luận
vtcnews.vn