Tấp nập “tháng vàng mua sắm” tại Vincom Shophouse Thái Bình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 25/08/2016 13:26:00 +07:00

Nằm sát Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thái Bình và các tỉnh lân cận.

“Một bước” ra trung tâm mua sắm hiện đại

Thái Bình trước đây vốn không có những trung tâm mua sắm sang trọng, hiện đại, nên người dân dù có điều kiện cũng phải “lặn lội” sang các thành phố lớn hoặc ra nước ngoài để mua sắm. Sự xuất hiện của Vincom Shophouse Thái Bình cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình với quy mô hoành tráng, kiến trúc sang trọng, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế đã trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Từ ngày thường cho đến cuối tuần, khu vực này lúc nào cũng tấp nập các gia đình đến tham quan mua sắm, ước tính lên đến hàng nghìn khách mỗi ngày.

cam6_151103

 

Nhiều người chia sẻ cảm giác thích thú với mô hình mua sắm mới lạ này, bởi khi có nhu cầu mua sắm đồ đạc cho bản thân và gia đình, họ chỉ cần đến Vincom Shophouse Thái Bình là có thể lựa chọn thoải mái tất cả các mặt hàng, từ quần áo, cho đến thực phẩm, đồ nội thất, gia dụng, điện máy, công nghệ...

Mô hình mua sắm hiện đại này ngay lập tức được người dân Thái Bình đón nhận. Đó chính là lý do khiến khu nhà phố Vincom Shophouse Thái Bình trở thành một trong những sản phẩm bất động sản hấp dẫn nhất khu vực Đông Bắc.

“Tháng vàng mua sắm” hút khách

Như một cách khuyến khích người tiêu dùng Thái Bình làm quen với mô hình mua sắm mới, đồng thời tri ân sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân, tại Vincom Shophouse Thái Bình thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt, nhằm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Ấn tượng nhất là chương trình “Tháng vàng mua sắm” diễn ra từ 23/7 đến 31/8/2016 tại Vincom Shophouse Thái Bình mặt phố Đốc Nhưỡng. Theo đó, tất cả khách hàng mua sắm tại đây đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng là các voucher mua sắm tại Siêu thị điện máy Vinpro trị giá 4 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng bốc thăm may mắn và phiếu mua hàng phát hành trong toàn bộ chương trình trị giá lên tới 180 triệu đồng. 2 tuần vừa qua, ban tổ chức đã trao giải cho 10 vị khách hàng may mắn đầu tiên càng khiến khách hàng đến mua sắm tại Vincom Shophouse Thái Bình thêm háo hức.

Anh Nguyễn Anh Tuấn – một trong 10 người tiêu dùng đầu tiên may mắn nhận được quà tặng trị giá 4 triệu đồng từ chương trình bốc thăm chia sẻ: “Thực tình là trước đây tôi cũng tham gia nhiều chương trình khuyến mại những chưa trúng lần nào. Lần này thực sự bất ngờ khi nhận được giải thưởng giá trị như thế này. Mua sắm thuận tiện, hàng hóa phong phú lại còn có quà mang về. Từ nay Vincom Shophouse Thái Bình sẽ trở thành địa điểm mua sắm số 1 của tôi!”.

Nguyen anh tuan_trúng Vinpro

 Anh N.A. T được đại diện ban tổ chức trao quà tặng bốc thăm may mắn

Ngoài lợi ích thấy ngay với người dân, đối với các doanh nghiệp, việc tổ chức chương trình “Tháng vàng mua sắm” với các chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng góp phần giúp các doanh nghiệp tại Thái Bình làm quen với cách thức triển khai kinh doanh chuyên nghiệp, tập trung, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Có thể nói, với mô hình kinh doanh hiện đại được vận hành theo quy chuẩn quốc tế, áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, chăm sóc khách hàng tận tâm…, Vincom Shophouse Thái Bình đã và đang chinh phục khách hàng lẫn các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp tại tỉnh. Thực tế cho thấy, khách hàng tới đây mua sắm ngày càng đông, thể hiện rõ tương lai về một khu thương mại sầm uất đang dần được hình thành. Đây cũng là bước đầu tiên trong kế hoạch góp phần nâng cao kinh tế cho tỉnh nhà, phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp và mang lại giá trị cao cho người dân.

Để biết thêm chi tiết về chương trình Tháng vàng mua sắm tại Vincom Shophouse Thái Bình, mặt phố Đốc Nhưỡng, khách hàng vui lòng liên hệ đại diện ban tổ chức, Tân Long Land hoặc Trường Phúc Land qua hotline 0961 175 119.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn