Tập KickFitness để săn chắc cơ thể, xả hết mệt mỏi

Kinh tếThứ Năm, 27/11/2014 10:00:00 +07:00

(VTC News) - KickFitness có thể sẽ là một môn thể thao - tập luyện đáng giá để chăm sóc cơ thể bạn.

(VTC News) - Người đi làm với nhiều căng thẳng mệt mỏi có lẽ cũng ít nhiều sao nhãng việc chăm sóc sức khoẻ và cơ thể: sức khoẻ giảm sút, cơ thể không săn chắc, tinh thần kém sáng khoái. Và đó là lúc chúng ta nghĩ đến một môn thể dục - tập luyện - làm đẹp nào đó.

KickFitness có thể sẽ là một môn thể thao - tập luyện đáng giá để chăm sóc cơ thể bạn. KickFitness là sự kết hợp giữa Kickboxing và Fitness, tập đối kháng với huấn luyện viên hàng ngày giúp cho bạn:

-    ĐẸP - Lấy lại cơ thể săn chắc, tăng/giảm cân

-    KHOẺ - Xả hết mệt mỏi, làm tươi mới sức khoẻ tinh thần

-    VÕ - Tích luỹ khả năng phản xạ, tự vệ trong các tình huống bất ngờ
 
Các động tác võ thuật giúp rèn luyện độ bền dẻo dai và tốc độ, kết hợp với các động tác gym mang lại cơ thể cân đối, khang kiện. KickFitness là môn thể thao đối kháng, học viên tập trực tiếp, tương tác, phản xạ với huấn luyện viên nên luôn có được sự hứng thú trong mỗi buổi tập.

Huấn luyện viên tập cùng với học viên từng động tác, chỉnh sửa và hướng dẫn từng động tác giúp phát huy tối đa tác dụng lên cơ thể, cũng như tránh được các chấn thương đáng tiếc.

Chính kết quả chắc chắn về một cơ thể đẹp cộng với sự hứng thú, sôi động trong mỗi buổi tập là yếu tố cốt lõi khiến cho học viên có thể duy trì được kế hoạch tập luyện lâu dài, mang lại một cơ thể khoẻ mạnh, cân đối và một tinh thần sảng khoải, giúp cho làm việc hiệu quả hơn và tận hưởng các giá trị cuộc sống tốt hơn.
 
Điều này khác hẳn với việc đến phòng gym khi phải tự tập với máy móc, thiết bị thường ít hiệu quả do không đúng cách cũng như dễ chán, dễ bỏ do ít hứng thú.

Điều đặc biệt nữa là quá trình tập KickFitness sẽ giúp học viên tích luỹ được các phản xạ tự vệ trong cách tình huống nguy hiểm, bất ngờ - một lợi thế đầy giá trị trong cuộc sống tốc độ cao và nhiều rủi ro như hiện tại.

Sự đặc biệt đã thu hút các đài truyền hình như VTV, Hanoi TV, AVG, Thể Thao TV… đến quay phóng sự. Bạn có thể xem các phóng sự thực tế và sinh động về KickFitness tại http://kickfitness.vn


Vì KickFitness là từng học viên tập luyện trực tiếp với huấn luyện viên, nên sẽ rất sâu sát trong quá trình tập luyện:

-    Có chương trình tập luyện riêng, phù hợp cho các học viên cụ thể muốn tăng cân, giảm cân.

-    Có tư vấn chế độ dinh dưỡng tiêu chuẩn cho mỗi mục đích tập luyện

-    Có chương trình tập thử MIỄN PHÍ để kiểm tra sự phù hợp và đưa ra chương trình tập luyện tốt nhất.

Để đăng ký tập thử miễn phí bạn có thể liên hệ:

-    Nguyễn Văn Trường, 0968882338, Chủ Nhiệm CLB LYKOS KickFitness

-    Hoặc vào website http://kickfitness.vn

-    Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 2, nhà Thể thao đa năng Trung Kính Thượng, ngõ 124 Hoàng Ngân, Hà Nội

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn