Tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi': Trấn Thành gửi lời chúc Xuân 'bá đạo'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/01/2016 06:49:00 +07:00

Danh hài Trấn Thành bất ngờ sáng tạo ra lời chúc vô cùng 'bá đạo' khiến khán tại trường quay phải bật cười thích thú trong tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi'.

(VTC News) - Trấn Thành bất ngờ sáng tạo ra lời chúc vô cùng 'bá đạo' khiến khán tại trường quay phải bật cười thích thú trong tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi!' sẽ lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 23/1/2016. Dàn trưởng phòng gồm có Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Bốn khách mời tham gia thử thách tuần này là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp Ơn Giời bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.

Video teaser tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi':
Bốn khách mời Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.
Bốn khách mời tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi' gồm có Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo. 
Ở phần chào sân tập này, dàn trưởng phòng bao gồm Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long đã cùng nhau mang đến cho khán giả xem truyền hình một tiết mục rộn rã không khí mùa xuân.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống được cách tân rực rỡ sắc màu, các nghệ sỹ đã thể hiện niềm hân hoan, hạnh phúc của người người nhà nhà trước dịp Tết nguyên đáng của dân tộc.
Dàn trưởng phòng gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.
Dàn trưởng phòng gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 
Trên nền ca khúc 'Ngày xuân long phụng sum vầy', các nam trưởng phòng đã hòa mình vào giai điệu, nhảy múa tưng bừng bên cạnh đoàn lân sư rồng.

Trong khi đó, không để vị trí ghế nóng của giám khảo Hoài Linh hiu quạnh, 'Bà Sáu Bảnh' Việt Hương đã tiến đến khu vực 'cầm trịch' và nắm lấy tay của 'Ông Sáu Bảnh'.

Cái ôm ấm áp và hình ảnh thân thiết của bộ đôi danh hài khiến người hâm mộ phát sốt vì yêu thích.
Trấn Thành gửi lời chúc Xuân 'bá đạo' đến khán giả trong tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi'.
Trấn Thành gửi lời chúc Xuân 'bá đạo'đến khán giả trong tập cuối 'Ơn giời cậu đây rồi'. 
Trước thềm năm mới Bính Thân, các nghệ sỹ của 'Ơn giời' đã có những lời chúc gửi đến khán giả xem truyền hình. Giám khảo Hoài Linh dành tặng cho người hâm mộ những lời chúc rất quy chuẩn: 'Chúc quý vị sức khỏe dồi dào vạn sự bình an, nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống'

Trong khi đó, danh hài Trấn Thành bất ngờ sáng tạo ra lời chúc vô cùng 'bá đạo' khiến khán tại trường quay phải bật cười thích thú: 'Chúc cho toàn thể quý vị vui vẻ như chim sẻ, mạnh khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như con đĩa'.
Phần thi hài hước của Gia Bảo và Việt Hương.
Phần thi hài hước của Gia Bảo và Việt Hương. 
Ở tình huống thứ 2 của tập này, trưởng phòng Việt Hương đã đụng độ cùng khách mời Gia Bảo. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thời phong kiến, Việt Hương vào vai người mẹ kế 'khẩu phật tâm xà', trước mặt chồng luôn tỏ ra hiền hậu, đoan trang nhưng sau lưng lại đối xử không ra gì với con riêng của chồng.

Gia Bảo vào vai đứa con ghẻ ấy và lần chạm trán này diễn ra ở thời điểm anh trở về thăm nhà sau thời gian trọ học xa quê. Ở một diễn biến đặc biệt trong tiểu phẩm, ngay khi người bố trong gia đình do diễn viên Tiến Luật bỏ ra ngoài, mẹ kế Việt Hương bất ngờ lộ ra bộ mặt thật.

Bà ta lấy lý do Gia Bảo đi xa về và dụ dỗ anh cởi áo ngoài để giặt giũ cho sạch. Tuy hết sức đề phòng nhưng trước ánh mắt tha thiết, ra vẻ tội nghiệp của mẹ kế, nam diễn viên đã mắc bẫy ngọt xớt.

Ngay lúc Gia Bảo cởi bỏ lớp áo ngoài cuối cùng, Việt Hương bất ngờ hô hoán 'Bớ người ta' nhằm vu oan giá họa con ghẻ có ý đồ bất chính với mình. Trước sự việc 'tình ngay lý gian', Gia Bảo tỏ ra khá bất ngờ.

Diễn tiến tiếp theo của câu chuyện sẽ như thế nào? Liệu nam khách mời có lật ngược thế cờ để minh oan cho bản thân. Tất cả sẽ được giải đáp trong tập phát sóng tuần này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn