'Tạp chí 360' quay trở lại với format hoàn toàn mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian chuẩn bị, 'Tạp chí 360' sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với phiên bản hoàn toàn mới.

(VTC News) - Sau một thời gian chuẩn bị, 'Tạp chí 360' sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với phiên bản hoàn toàn mới.

Chương trình quay lại với năm tiểu mục cùng những câu chuyện hấp dẫn: Chuyển động văn hóa, Đẹp – Chưa đẹp, Chuyện bốn phương, Nên – Không nên, Giải trí cuối tuần.
Tạp chí 360
MC mới Trịnh Đức Mỹ của chương trình 
Với phong cách đơn giản, ngắn gọn, chuyên mục Chuyển động văn hóa tóm lược lại những sự kiện văn hóa nổi bật trong thời gian gần đây: Triển lãm thư pháp: Tổ quốc gọi tên mình; 2NE1 và T-ara biểu diễn tại Việt Nam; chương trình truyền hình thực tế Bạn muốn hẹn hò chứng tỏ thành công với việc một cặp đôi quen nhau từ chương trình đã tổ chức đám cưới...

Những thông tin thú vị do Tạp chí 360 tổng hợp phản ánh sự phong phú trong đời sống văn hóa Việt trong tuần vừa qua, đồng thời gợi ý đến khán giả những sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra trong tuần tiếp theo.
Tạp chí 360
Sân khấu hoàn toàn mới 
Tiếp theo đó, chuyên mục quen thuộc Đẹp và Chưa đẹp ở tập phát sóng tuần này sẽ giới thiệu cặp đôi, hai chị em ruột Lê Hạ Huyền và Lê Hạ Uyên có chung niềm đam mê đưa ẩm thực Việt ra thế giới.

Hai bạn trẻ Đà Nẵng sau những năm đi học tại nước ngoài đã quyết định dành thời gian quảng bá các món ăn đặc sản của Đà Nẵng và nhiều địa phương khác đến bạn bè quốc tế.

Cả hai chị em làm việc tất bật với phương châm 'Làm chút gì đó cho quê hương, không chỉ là đóng góp, mà còn khẳng định tuổi trẻ của mình không hề vô nghĩa'.
Tạp chí 360
Chuyện bốn phương
- một chuyên mục mới giúp khán giả có thêm những phút giây thư giãn thoải mái cuối tuần khi xem chương trình.

Ngày nay, việc đi du lịch nước ngoài đã dễ dàng. Và để thuận tiện cho việc chọn lựa các địa điểm đáng tham quan, Chuyện bốn phương sẽ giới thiệu những lễ hội độc đáo diễn ra vào tháng 7 trên khắp thế giới.

 Sau cùng, quý khán giả có thể cười sảng khoái với những màn trình diễn của bộ đôi 'phù thủy ảo thuật' Ai và Yuki nổi tiếng đến từ Nhật Bản trong chuyên mục Giải trí cuối tuần. Cả hai sẽ lang thang trên đường phố Sài Gòn và biểu diễn những màn ảo thuật đường phố cùng người dân.
Tạp chí 360
Tạp chí 360
là chương trình tổng hợp, điểm lại các tin tức văn hóa, văn nghệ trong tuần ở trong nước và bàn luận về các sự kiện, chủ đề đang được xã hội quan tâm trong lĩnh vực văn hóa giải trí nhằm cung cấp đến khán giả truyền hình một cái nhìn tổng thể về đời sống văn hóa. Chương trình được phát sóng định kỳ vào 17h thứ bảy hàng tuần trên HTV9.

Tập đầu tiên của phiên bản mới sẽ được phát sóng vào 17h ngày 02/08/2014 trên HTV9.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn