Tập 9 'Sống chung với mẹ chồng': Vân bị chồng và mẹ chồng 'tra khảo' vì cuộc điện thoại lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 07:00:00 +07:00

Trong tập 9 "Sống chung với mẹ chồng" phát sóng tối 21/4, Vân bị cả mẹ chồng và chồng chất vấn chỉ vì một cuộc điện thoại lạ.

Mở đầu tập 9 Sống chung với mẹ chồng, vợ chồng bà Phương có trận cãi vã kịch liệt. Bà Phương nhất quyết cho rằng, chồng và một nữ đồng nghiệp ở cơ quan có mối quan hệ bất chính.

Quá tức giận, bà Phương viết đơn ly hôn gửi chồng. Tuy nhiên, chồng bà không ký với lý do "trong đơn có nhiều lỗi chính tả".

Vừa thở phào vì mối quan hệ của bố mẹ chồng bớt căng thẳng, Vân lại vướng phải rắc rối khác. Vì vội đi làm, cô để quên điện thoại ở nhà. Bà Phương lúc xuống bếp nấu ăn, thấy điện thoại của con dâu đổ chuông nên cầm lấy nghe. Bà chất vấn bất cứ ai gọi tới số điện thoại của Vân. Cẩn thận hơn, bà còn ghi ra giấy tất cả những số điện thoại gọi cho Vân.

Hinh anh

Bà Phương kiểm soát tất cả các mối quan hệ của Vân.

Cuối ngày, bà Phương gọi cả con trai và con dâu về và tuyên bố làm rõ ràng mọi chuyện vì trong số những người gọi điện thoại cho Vân, có một người là đàn ông và gọi tên cô một cách rất thân mật. Người này còn tỏ ra khá bất ngờ khi biết tin Vân đã kết hôn.

Chỉ mới nghe lời mẹ kể, Thanh đã nổi giận, đập bàn đập ghế và cho rằng, vợ có mối quan hệ ngoài luồng. Anh cùng với mẹ ra sức ép Vân gọi vào số máy lạ xem người đó là ai. Vân buộc phải làm theo và biết được, đó là một người bạn cũ lâu ngày không liên lạc. Quá uất ức, Vân xin phép lên trên phòng.

Hinh anh  3

 Thanh tức giận cho rằng, vợ có mối quan hệ ngoài luồng.

Hinh anh

 Vân uất ức vì cách cư xử của chồng và mẹ chồng trong tập 9 "Sống chung với mẹ chồng".

Tới lúc này, Thanh mới biết mình sai. Tuy nhiên, bà Phương lại cho rằng mình đúng và cảnh báo con trai nên biết cách quản lý vợ.

Video: Thanh và mẹ tra khảo Vân vì cuộc điện thoại lạ

Tập 10 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 trên kênh VTV1 ngày 26/4 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn