Tập 10 'Người phán xử': Ông trùm Phan Quân có phải cha đẻ của Lê Thành?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 13:19:00 +07:00

Trong tập 10 "Người phán xử", Lê Thành bất chấp lời đe dọa của ông trùm Phan Quân để đi tìm câu trả lời cho việc, ai là cha đẻ của mình.

Tập 9 Người phán xử khép lại bằng cảnh Lê Thành tìm tới gặp Phan Quân. Anh đưa ra cuốn nhật ký của mẹ, tấm ảnh chụp chung của bà với Phan Quân khi còn trẻ. Mục đích của chàng chuyên viên tâm lý là ép người đứng đầu tập đoàn Phan Thị phải thừa nhận ông là cha đẻ của mình.

Hinh anh u 5

Lê Thành và Phan Quân trong cuộc gặp nghẹt thở cuối tập 9 "Người phán xử". (Ảnh: VTV).

Tuy nhiên, trái ngược với dự tính của Lê Thành, Phan Quân không hề nao núng khi bất ngờ đối diện với quá khứ. Ông lạnh lùng hỏi: "Cậu thử nhìn xem, tôi đang có một gia đình hạnh phúc, tại cái dinh cơ này. Tôi đã có vợ, có 2 đứa con và đứa cháu đích tôn. Vậy tôi có cần thêm một đứa con trai nữa không?"

Thậm chí, Phan Quân còn đưa ra lời cảnh báo có tính chất đe dọa với Lê Thành: "Để đạt được mục đích, đôi khi phải trả một giá rất đắt. Mạng sống có khi còn là rẻ. Suy nghĩ cho kỹ đi".

Tuy vậy, Phan Quân đã gặp phải đối thủ xứng tầm. Dù có chút bất ngờ trước thái độ của ông trùm nhưng Lê Thành quyết đi tới tận cùng vấn đề tìm hiểu xem nười đối diện có phải là cha đẻ của mình không.

Hinh anh

 Bất chấp lời cảnh báo từ ông trùm, Lê Thành quyết đi tới tận cùng vấn đề. (Ảnh: VTV).

Cũng trong tập 10 Người phán xử, "Lão bạo chúa" Thế "Chột" bắt đầu những mưu đồ nham hiểu và thâm độc nhằm vào kẻ thù không đội trời chung - Phan Quân. Người đầu tiên mà ông ta nhắm tới trong kế hoạch trả thù chính là Phan Hải - đứa con ngỗ ngược, sống bản năng, thiếu suy nghĩ của ông chủ tập đoàn Phan Thị.

Trong một diễn biến khác, số phận của Mỹ Hạnh - cô y tá, em gái của Tuấn Tú, bắt đầu được hé lộ.

Người phán xử - Tập 8: Đàn bà dễ tha thứ nhưng không bao giờ quên - Ảnh 3.

Thế "Chột" bắt đầu hành động trả thù Phan Quân. (Ảnh: VTV).

Tập 10 Người phán xử được lên sóng vào lúc 21h30 ngày 26/4 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp.

Video: Cuộc đối đầu nghẹt thở giữa ông trùm Phan Quân và Lê Thành

Xem phim người phán xử tập 10 trên VTV3 ngày 26/4

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn