Táo tợn cướp tiệm vàng giữa ban ngày ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Hai, 13/04/2015 01:20:00 +07:00

Đối tượng dùng dao khống chế nhân viên cướp tiệm vàng giữa ban ngày nhưng không thoát.

(VTC News) – Đối tượng dùng dao khống chế nhân viên cướp tiệm vàng giữa ban ngày nhưng không thoát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 13/4, tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ (số 405, đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM).
Tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ nơi xảy ra vụ cướp 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) đeo khẩu trang kín mít vào tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ hỏi mua dây chuyền vàng. Khi hai nhân viên tiệm vàng đang lúi húi lấy hàng thì bất ngờ vị khách dùng dao xông vào khống chế định cướp tài sản.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người trong khu vực cầm gậy gộc chạy đến giải cứu người gặp nạn. Lúc này, tên cướp vung dao định nhảy lên xe tẩu thoát nhưng bị người dân bắt giữ giao cho công an xử lý. 
Đối tượng chưa cướp được vàng thì bị người dân bắt giao công an 

“Anh ta đeo khẩu trang kín mặt hỏi mua dây chuyền vàng, chúng tôi đang lấy hàng thì bị khống chế. Chỉ đến khi thấy nhiều người chạy đến, hắn mới vung dao bỏ chạy nhưng bị người dân bắt lại”, một nữ nhân viên kể lại.

Video: Cảnh tiệm vàng bị siêu trộm cuỗm sạch trong 5 giây

Nhận được tin báo, cơ quan công an kịp thời có mặt tại hiện trường bắt giữ đối tượng Trần Trí Lương (SN 1978, ngụ quận 10) giải về trụ sở lấy lời khai. Theo nhân viên tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, người đàn ông trên khá quen mặt vì từng có lầnđến hỏi mua vàng nhưng rồi bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn