Tank Online chính Thức Bước Sang Giai Đoạn Open Beta

Thế giới gameThứ Tư, 08/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vào lúc 10h00 ngày 07/06/2011, Tank Online - một ứng dụng trên mạng banbe.net sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta.

(VTC News) - Vào lúc 10h00 ngày 07/06/2011, Tank Online - một ứng dụng trên mạng banbe.net sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta với cụm máy chủ mới - Diều Hâu - cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng giá trị.
 

Theo đó, Tank Online quyết định mở thêm cụm máy chủ Diều Hâu cùng “đại tiệc” gồm 07 sự kiện độc đáo. Không chỉ được khẳng định đẳng cấp cá nhân thông qua các sự kiện như Pháo Thủ Xưng Danh, Đệ Nhất Tank, Thăng Cấp Nhận Vàng, Thăng Cấp Gắp Huy Hiệu và Nạp Card Nhận Quà Đỉnh, các pháo thủ còn có cơ hội thể hiện sức mạnh của tinh thần đồng đội khi tham gia sự kiện: Thành lập Quân Đoàn Nhận Ngàn Giải Thưởng và Đệ Nhất Quân Đoàn. Ngoài ra, để tri ân đến các pháo thủ tham gia Tank Online từ nhưng ngày đầu tiên, tất cả tài khoản được khởi tạo trong giai đoạn Close Beta sẽ được giữ nguyên khi tiếp tục tham gia Open Beta.

Với phần thưởng gồm rất nhiều Vàng và qùa tặng giá trị như các loại Tank “khủng”: Megatron, Ác Quỷ, Chopper, Quỷ Lửa, … ; Hàng triệu Huy Hiệu Hoàng Gia, … “đại tiệc” mừng Open Beta của Tank Online hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị cho các pháo thủ trong thời gian tới.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn