Tặng trọn bộ nội thất khi mua biệt thư Ocean villas

Kinh tếThứ Bảy, 30/04/2011 04:09:00 +07:00

(VTC News) – Đó là ưu đãi đặc biêt dành cho khách hàng người mua biệt thự ven biển The Ocean Villas trong khuôn khổ chương trình “Ưu đãi đặc biệt cho tháng 4”..

(VTC News) – Đó là ưu đãi đặc biêt dành cho khách hàng người mua biệt thự ven biển trong khuôn khổ chương trình “Ưu đãi đặc biệt cho tháng 4” tại Triển lãm bất động sản VinaLiving vừa được Tập đoàn Vinacapital tổ chức tại Đà Nẵng.

Theo đó, từ 1/4-3/5, khách hàng đặt mua biệt thự của dự án The Ocean Villas sẽ được tặng kèm trọn gói bộ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn của khu resort 5 sao này. The Ocean Villas là tổ hợp hơn 100 biệt thự biển cao cấp từ 2-5 phòng ngủ thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Danang Beach Resort của Tập đoàn Vinacapital. Tính đến thời điểm hiện tại, Danang Beach Resort  là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ vui chơi giải trí đầu tiêu của Việt Nam bao gồm khách sạn 5 sao, 2 sân Golf 18 lỗ do Greg Normal thiết kế và xây dựng trên diện tích 260ha trãi dài theo bãi biển Đà Nẵng cuối tuyến đường Sơn Trà Điện Ngọc. 

Từ 1/4-3/5, khách hàng đặt mua biệt thự của dự án The Ocean Villas sẽ được tặng kèm trọn gói bộ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn của khu resort 5  

Các khu biệt thự được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và hiện đại với tầm nhìn hướng về biển và sân golf tiêu chuẩn 5 sao 36 lỗ được bán ra với giá từ dao động từ gần 400-900 nghìn USD tùy theo diện tích và vị trí. Hơn 90% dự án đã được bán hết trong thời gian qua, và đây là chính sách đặc biệt dành cho số ít các chủ nhân của các khu biệt thự còn lại nhân dịp chào mừng ngày Giải phóng Đà Nẵng 29/3, Giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao Động 1/5.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn