Tặng quà cho trẻ em làng trẻ Birla

Thời sựThứ Bảy, 01/12/2012 08:00:00 +07:00

Ban tổ chức đã tiếp nhận và trao tặng cho làng trẻ hơn 3 tấn gạo, 3 tủ thuốc, 150 sản phẩm chăn ga gối, 150 túi bột giặt, 150 chai nước rửa chén...

(VTC News) - Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương đã phát động chương trình “Bốn mùa yêu thương – Hành trình sẻ chia và gắn kết cộng đồng” tại Làng trẻ Birla – đơn vị trực thuộc Sở LĐTB&XH Hà Nội.

Đây là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mồ côi, trẻ mất nguồn nuôi dưỡng của thành phố.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Ban tổ chức đã tiếp nhận và trao tặng cho làng trẻ hơn 3 tấn gạo, 3 tủ thuốc, 150 sản phẩm chăn ga gối, 150 túi bột giặt, 150 chai nước rửa chén và 20 thùng dầu ăn...

Hiện nay, làng trẻ đang nhận nuôi dưỡng hơn 100 cháu bé, mỗi cháu lại có những hoàn cảnh tính cách khác nhau trong điều kiện còn khó khăn về vật chất, thiếu thốn những nhu yếu phẩm thiết yếu.

Do vậy rất cần những tấm lòng hảo tâm, cùng chung tay chia sẻ và giúp đỡ để các cháu có thêm điều kiện học tập, tự tin để phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thường xuyên do Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, Công ty CP May Sông Hồng và ALO Media phối hợp tổ chức thực hiện.

PV

Bình luận
vtcnews.vn