Tăng Nhật Tuệ lần đầu tiết lộ lý do muốn trò cưng hát ballad

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 12:15:00 +07:00

Nam ca/nhạc sĩ đã tiết lộ lý do vì sao anh chọn ballad cho học trò thể hiện trong lần đánh dấu sự thay đổi phong cách âm nhạc.

Tăng Nhật Tuệ đã xuất hiện trong buổi ra mắt MV Đèn lồng đom đóm để chúc mừng trò cưng Tino bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác như Huỳnh Lập, Hoàng Yến Chibi, Hiền Hồ, Đào Tín…

Được biết, Đèn lồng đom đóm là bản ballad do chính Tăng Nhật Tuệ sáng tác và hòa âm phối khí bởi Nguyễn Quốc Đạt đã giúp cho ca khúc trở nên da diết, nhẹ nhàng và tình cảm hơn để tạo nên một cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong phong cách âm nhạc của Tino hứa hẹn gây ấn tượng với khán giả.

Theo Tăng Nhật Tuệ, Tino là một cậu bé rất ngoan, ít chia sẻ cảm xúc và chỉ dành thời gian để tập luyện, theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, nam ca/nhạc sĩ cũng mong muốn học trò hát ballad trong lần này để có thể chạm đến trái tim khán giả nhiều hơn,

_MG_3171

Tăng Nhật Tuệ.

Nói về sản phẩm ballad đầu tiên của mình, Tino chia sẻ: "Em muốn anh Tuệ cho em một ca khúc tình yêu đơn phương, nhưng không ngờ anh Tuệ lại sáng tác cho em một ca khúc ballad và khi nghe ca khúc này em thấy rất hay và dù run, em vẫn cố gắng đưa cảm xúc của mình theo ca khúc”.

MV Đèn lồng đom đóm kể một câu chuyện tình yêu đặc biệt của một chàng trai dành cho người bạn của mình, nỗi buồn chất chứa rất nhiều trong đôi mắt khi phải chứng kiến cảnh người mình yêu vui vẻ, hạnh phúc bên người khác.

Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình quay MV, học trò Tăng Nhật Tuệ cho biết anh và cả ê kíp chỉ có vỏn vẹn 20 tiếng đồng hồ tính luôn cả thời gian di chuyển để lên Đà Lạt quay hình cho tận 2 MV.

"Lần đầu tiên Tino đặt chân đến thành phố sương mù và may mắn, thời tiết đã giúp Tino đẩy nhanh tiến độ quay, vì lúc cần mưa trời sẽ mưa và lúc cần nắng trời sẽ nắng nên sau chuyến đi này có lẽ Đà Lạt là nơi Tino yêu thích nhất sau Sài Gòn", nam ca sĩ cho biết.

_MG_3109

Tino.

Được biết đến là trò cưng của Tăng Nhật Tuệ, Tino sở hữu vẻ ngoài điển trai, cá tính đồng thời có khả năng sáng tác, vũ đạo khá ổn. Dưới sự dìu dắt của thầy, Tino đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, có thể kể đến như Không ngủ được, Xếp hình (song ca cùng Tăng Nhật Tuệ), Ngưng làm bạn (cùng Hoàng Yến Chibi)…

Video: Trò cưng Tăng Nhật Tuệ ra mắt MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn