Tặng nhà cho học sinh đoạt giải Nhất thi viết thư UPU

Tin tức - Sự kiệnThứ Năm, 23/09/2010 09:08:00 +07:00

Em Hồ Thị Hiếu Hiền, người đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2010 được nhận một căn hộ chung cư, 20 triệu đồng thưởng...

Em Hồ Thị Hiếu Hiền, người đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2010 được nhận một căn hộ chung cư, 20 triệu đồng thưởng và đặc cách tuyển thẳng vào trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Hồ Thị Hiếu Hiền - tác giả của bức thư đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 39. 
Ngày 22/9, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh đã đến thăm và tặng thưởng cho tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Tây Sơn (Đà Nẵng) và cá nhân em Hồ Thị Hiếu Hiền, học sinh lớp 7/9 của nhà trường, người đoạt giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU 2010.

Tổng số tiền mà ông Thanh thay mặt lãnh đạo Đà Nẵng thưởng cho trường là 95 triệu đồng.

Riêng em Hiếu Hiền, ngoài 20 triệu đồng thưởng còn được đặc cách tuyển thẳng vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sau khi em tốt nghiệp THCS và được nhận một căn hộ chung cư để có điều kiện tốt hơn trong học tập và sinh hoạt (hiện gia đình em Hiền đang ở nhà thuê).

Kế hoạch tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2010, tại Đà Nẵng. Chủ đề chính là “Tưởng tượng bạn là một cây sống trong rừng. Hãy viết thư cho một người nào đó giải thích về tầm quan trọng của việc bảo vệ rừng”.

Theo Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn