Tăng lương gấp 5 lần, Man Utd vẫn khó giữ De Gea

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Tin tức từ Sky Sport cho hay, Real Madrid đang 'làm việc chăm chỉ' để có được thủ môn David De Gea ngay trong kì chuyển nhượng hè 2015.

(VTC News) - Tin tức từ Sky Sport cho hay, Real Madrid đang 'làm việc chăm chỉ' để có được thủ môn David De Gea ngay trong kì chuyển nhượng hè 2015. 

Theo nguồn tin từ chuyên gia bóng đá - Guillem Balague, Real Madrid đã ra mức giá 27 triệu Bảng dành cho De Gea bên phía Man Utd. Không những thế, người đại diện của thủ môn này - siêu cò Jorge Mendes cũng đang rất muốn anh về lại La Liga. 

"Real Madrid đang rất muốn có được De Gea và họ cũng đã thỏa thuận với Iker Casillas rằng, hãy ở lại cho đến khi kết thúc 2 năm hợp đồng còn lại cũng như nên biết sẽ có một thủ môn mới tới đây. Người đại diện của De Gea là Jorge Mendes cũng đang thuyết phục cậu ấy chuyển tới Real Madrid.

Tất nhiên Real sẽ làm mọi điều để có De Gea nhưng Man Utd đã có động thái đáp trả. Họ đặt lên bàn đàm phán số tiền lớn gấp năm lần những gì cậu ấy nhận ở thời điểm hiện tại và đó là lý do vì sao cậu ta vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng", chuyên gia Balague cho hay. 
Tương lai của De Gea gần như sẽ là ở Real Madrid
 Tương lai của De Gea gần như sẽ là ở Real Madrid
Hiện tại, mức lương của De Gea ở Man Utd là 75 nghìn Bảng/tuần. Và nếu như chấp nhận bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ với mức tăng gấp 5 lần, thủ môn 24 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội. 

Thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha khẳng định, trong những ngày sắp tới khi đang nghỉ hè tại quê nhà, De Gea sẽ có một buổi nói chuyện riêng với Rafael Benitez, sau khi vị HLV này hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhậm chức HLV trưởng Real Madrid. 
Màn trình diễn của De Gea trong màu áo Man Utd, mùa giải 2014-15
thethao/2015/05/20/David-DE-GEA-Best-Saves-201415-Season-full-1432126693.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn