Tang lễ nhạc sĩ Trần Lập ấm áp tình yêu thương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/03/2016 09:33:00 +07:00

Lễ viếng nhạc sĩ Trần Lập sẽ bắt đầu vào 7h30 ngày mai, 23/3. Gia đình, bạn bè đã chuẩn bị chu đáo để đưa anh về an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Ph

Lễ viếng nhạc sĩ Trần Lập sẽ bắt đầu vào 7h30 ngày mai, 23/3. Gia đình, bạn bè đã chuẩn bị chu đáo để đưa anh về an nghỉ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ).

Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập qua đời trưa ngày 17/3 tại nhà riêng, sau gần 5 tháng chống chọi căn bệnh ung thư trực tràng. Tang lễ của anh được tổ chức vào 7h30 sáng ngày 23/3/2016 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội).

 trần lập
Rocker Trần Lập luôn giữ nụ cười lạc quan trong cuộc sống
Để tưởng nhớ Trần Lập, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được bạn bè, người thân và người hâm mộ cùng chung tay thực hiện.

MC Anh Tuấn và các thành viên trong đội biker thân thiết với Trần Lập lên kế hoạch tiễn đưa thủ lĩnh của nhóm Bức Tường bằng motor - phương tiện được cố nhạc sĩ rất yêu thích khi còn sống.

Đoàn xe sẽ đưa tiễn Trần Lập từ nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng về tới nhà riêng của anh, “để Trần Lập một lần nữa được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em” – nói theo lời của MC Anh Tuấn.

 trần lập
Các thành viên trong đội biker lên kế hoạch tiễn đưa thủ lĩnh của nhóm Bức Tường bằng motor

Để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa xấu số, rất nhiều ca sĩ - nghệ sĩ và hàng trăm khán giả trong những ngày qua đã cùng nhau gấp rút thực hiện MV Đường đến ngày vinh quang.

Đây là một trong những sáng tác nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Trần Lập lúc sinh thời, được hàng triệu người Việt Nam yêu mến và khắc ghi.

Các nghệ sĩ chung tay thực hiện MV "Đường đến ngày vinh quang" để tưởng nhớ Trần Lập

Cùng với các ca sĩ Phương Thanh, Minh Quân, Tô Minh Thắng, nhóm OPlus, nhóm nghệ sĩ Táo quân (Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng), MC Anh Tuấn, Phan Anh, Quang Minh… vợ và con gái của nhạc sĩ Trần Lập cũng có mặt trong ngày thu âm ca khúc (21.3).

Bản thu của Đường đến ngày vinh quang dự kiến phát sóng trên đài truyền hình vào trưa ngày 25.3, chủ đề Chung tay thắp lửa để hồi nhớ những dấu mốc vàng son của cố nhạc sĩ Trần Lập thuở còn xuân.

 trần lập
Vợ và con gái Trần Lập cùng tham gia trong MV "Đường đến ngày vinh quang"

Vợ và con gái Trần Lập hát trong MV:

Cũng trong ngày 25.3, một đêm nhạc quy tụ các ban nhạc rock nổi tiếng sẽ được tổ chức tại TP HCM với mục đích tôn vinh tác giả Bông hồng thủy tinh. Dự kiến, 50% nguồn thu từ đêm diễn sau đó được trao cho gia đình Trần Lập.

Sáng mai (23.3), bắt đầu từ 7h30 phút, tang lễ của nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập sẽ được chúng tôi cập nhật hình ảnh và đưa tin chi tiết.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn