Tăng cường khả năng tình dục bằng cách... uống đủ nước

Giới tínhThứ Bảy, 27/02/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Uống đủ và cung cấp nước đều đặn cho cơ thể là một việc đơn giản nhưng rất hữu hiệu để bạn đạt được hiệu quả khi quan hệ tình dục.

(VTC News) - Uống đủ và cung cấp nước đều đặn cho cơ thể là một việc đơn giản nhưng rất hữu hiệu để bạn đạt được hiệu quả khi quan hệ tình dục.

Nhiệt huyết và tấn công không mệt mỏi ở chốn phòng the sẽ khiến bạn gặp những cơn khát. Một số nghiên cứu tiến hành xung quanh việc cung cấp nước cho cơ thể đã chỉ ra rằng cung cấp nước đầy đủ là yếu tố quyết định trong việc chống lại những cơn mệt mỏi khiến nhiều cặp đôi mất đi cảm hứng tình dục và chọn giải pháp đi ngủ thay vì yêu.

Uống nước có nhiều tác dụng, trong đó có tăng cường khả năng... yêu. 

Uống nước với liều lượng hợp lý vì thế trở thành một phong cách sống khoẻ bên cạnh điều chỉnh phong cách ăn uống và luyện tập thể dục thể thao.

Ngoài ra, những biện pháp trên có thể giảm được nguy cơ xuất hiện các bệnh liên quan đến mạch máu và bệnh tim. Đây là tuyên bố của nhóm chuyên gia trường đại học Johns Hopkins.

Các bệnh liên quan về mạch máu và tim thường ảnh hưởng tới cuộc sống của nam giới, nhất là đời sống phòng the. Vì nước sẽ giúp họ điều chỉnh huyết áp và nâng cao khả năng lưu thông máu. Hai điều này rất quan trọng đối với quá trình cương dương của người đàn ông. Do đó các Ađam cần phải thận trọng với các vấn đề này.

Do vậy, bạn nên tiêu thụ nước hằng ngày ở mức khoảng 2,7 lít nước cho phụ nữ và khoảng 3,7 lít cho nam giới.

“Cung cấp đủ hydrate hay nước cho cơ thể cũng sẽ hỗ trợ nhiều cho người phụ nữ”, tiến sĩ Colin Wilson giải thích thêm. Theo ông, nước có tác dụng bao phủ bề mặt, trợ giúp cải thiện hệ thống mạch máu, đường tiểu, và quan trọng nhất là chức năng tình dục.

Vậy hãy bắt đầu từ bây giờ, uống nhiều nước.

Lê Diệu Linh/Theo Education Sex

Bình luận
vtcnews.vn