Tặng 400 phần quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Sức khỏeThứ Tư, 03/06/2015 10:40:00 +07:00

Những nhà hảo tâm đã tặng 400 phần quà cho 400 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn do Bệnh viện Nhi Đồng 1 giới thiệu từ 12 khoa điều trị.

Những nhà hảo tâm đã tặng 400 phần quà cho 400 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn do Bệnh viện Nhi Đồng 1 giới thiệu từ 12 khoa điều trị.


Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, Chương trình “Chia sẻ yêu thương cho con khởi đầu tốt đẹp” vừa được tổ chức tại BV Nhi đồng 1, TP.HCM.

 
BS. Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống cho biết: “Chương trình “Chia sẻ yêu thương cho con khởi đầu tốt đẹp” cũng không nằm ngoài mục đích: Quan tâm, chia sẻ và động viên tinh thần cho các bệnh nhi để các em được sống trong niềm vui và hạnh phúc; mong cho các em có những khoảnh khắc tuổi thơ đầy hồn nhiên tươi đẹp.


Bên cạnh đó, chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, giúp các em quên đi nỗi đau bệnh tật mà mình đang mang trong nguời, đồng thời tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật và đón một mùa hè ấm áp yêu thương”.

Chương trình được thực hiện dưới hình thức tổ chức một sân khấu ngoài trời ngay tại khuôn viên nội trú của Bệnh viện Nhi Đồng 1, để các bệnh nhi có dịp thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc, kịch, xiếc… đáng yêu và dễ thương.

trong chương trình, đại diện Báo Sức khỏe & Đời sống đồng hành cùng Mead Johnson Nutrition Việt Nam dành tặng  400 phần quà cho 400 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn do Bệnh viện Nhi Đồng 1 giới thiệu từ 12 khoa điều trị.

» Ba trẻ chết khi gây mê: Vận động khám nghiệm tử thi
» Gây mê phẫu thuật từ thiện, 2 cháu tử vong


Tuấn Hưng

Bình luận
vtcnews.vn