Tặng 100 suất bảo hiểm cho các 'hiệp sĩ'

Thời sựThứ Tư, 23/11/2011 05:07:00 +07:00

(VTC News) - Các “hiệp sĩ” đã tự nguyện hành động bất chấp hiểm nguy vì sự bình yên cho xã hội xứng đáng được tôn vinh - phát hiểu Tổng GĐ Prudential VN.

(VTC News) - Ngày 23/11, tại Trung tâm Thông tấn xã Việt Nam - Văn phòng TPHCM (118 Nguyễn thị Minh Khai, Q.1), Công ty TNHH Prudential phối hợp Báo CAND dành tặng 100 suất bảo hiểm cho các "hiệp sĩ đường phố" ở 3 nơi gồm Bình Dương, TP.HCM và khu vực phía Bắc.

Buổi lễ có sự tham dự của Đại tá Huỳnh Ngọc Phương - Phó Tổng cục trưởng Cục Phong trào (Bộ Công An), Thượng tá Huỳnh Văn Sen -  Phó Trưởng Phòng thi đua phong trào phòng chống tội phạm (Công an tỉnh Bình Dương),  Đại tá Trần Kim Thẩm - Phó Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân và 80 hiệp sĩ đến từ hai địa phương tiêu biểu của phong trào "hiệp sĩ đường phố" là TP.HCM và Bình Dương.

Tại buổi lễ, ông Jack Howell - Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, trân trọng trao các hợp đồng bảo hiểm Phú - An Tâm cho 80 hiệp sĩ đã xả thân để bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân trong các cuộc truy đuổi bọn trộm, cướp.

 Các "hiệp sĩ" nhận quà tặng từ Prudential Việt Nam - ảnh: H.C

Ông Jack Howell nhấn mạnh: “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của mọi người dân. Các “hiệp sĩ” đã tự nguyện hành động bất chấp hiểm nguy vì sự bình yên cho người khác xứng đáng được tôn vinh. Chúng tôi mong rằng sản phẩm bảo hiểm Phú - An Tâm sẽ giúp các “hiệp sĩ” yên tâm hơn khi thực hiện công việc nghĩa hiệp của mình, góp phần mang lại sự an tâm và yên vui cho cả cộng đồng”.

Theo đó, trong 100 suất thì 60 suất dành cho "hiệp sĩ" Bình Dương, 20 suất dành cho TP.HCM và số còn lại dành cho "hiệp sĩ" khu vực phía Bắc (sẽ trao trong thời gian tới - PV). Mỗi suất bảo hiểm có giá trị trong vòng 10 năm. Đối với trường hợp xấu nhất là tử vong được lãnh 35 triệu đồng; bị thương tật trên 50% được nhận 10 triệu đồng...

Trao đổi với PV VTC News, "hiệp sĩ thép" Nguyễn Văn Minh Tiến bộc bạch, "việc làm của Prudential thật sự có ý nghĩa thiết thực đối với chúng tôi. Tuy nhiên, hiện cả nhóm "hiệp sĩ đường phố" do tôi chỉ huy hoạt động thường xuyên khoảng 10 người nhưng chỉ có duy nhất một mình tôi được lãnh bảo hiểm thì cũng buồn. Tôi mong muốn những đồng đội của mình được lãnh đạo công an, cấp trên ghi nhận để anh em yên tâm cống hiến cho xã hội".

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn