Tân Tiếu ngạo giang hồ: Nhân vật lòe loẹt như vẹt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ mới hé lộ và tạo hình nhân vật, song Tân Tiếu ngạo giang hồ của “nhà biên kịch vàng” Vu Chính đã bị “ném đá tơi tả”.

(VTC News) – Chỉ mới hé lộ và tạo hình nhân vật, song Tân Tiếu ngạo giang hồ của “nhà biên kịch vàng” Vu Chính đã bị “ném đá tơi tả”.

Ngày 24/3 vừa qua, bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ - "đứa con tinh thần” tiếp theo của nhà biên kịch Vu Chính đã chính thức ra đời. Ê kíp làm phim đã thực hiện lễ khai máy tại phim trường Triết Giang đồng thời công bố những hình ảnh đầu tiên tạo hình nhân vật.

Vẻ ngây thơ, hiền lành của Viên San San không phù hợp với vai Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh. 

Tuy quy tụ dàn diễn viên sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ thời điểm hiện tại như Viên San San, Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân và “Trương Tam Phong” Trương Vệ Kiện… song tạo hình của nhân vật của Tân Tiếu ngạo giang hồ không được đánh giá cao.

Trong đó, bị chê nhiều nhất chính là nhân vật Thánh cô Nhậm Doanh Doanh của mỹ nữ Viên San San, khuôn mặt khả ái, ngây thơ và hiền lành của cô chưa làm toát lên thần thái nửa chính nửa tà của nhân vật Thánh cô ma giáo.
Chỉ trừ nhân vật Hắc Tử... 

 
 
 
Các nhân vật chính đều diện trang phục lòe loẹt như vẹt! 

Một điều dễ nhận và đáng chê rất trong tạo hình của nhân vật Tân Tiếu Ngạo giang hồ là trang phục lòe loẹt quá mức của các diễn viên. Chỉ trừ nhân vật Hắc Tử với bộ trang phục đen toàn tập theo đúng cái tên của mình, tất cả nhân vật chính của phim từ Nhậm Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung đến Dương Dung đều diện những bộ quần áo đa sắc màu, cư dân mạng cho rằng, trông những nam, nữ anh hùng này không khác gì những chú vẹt lòe loẹt.

Liệu Tân Tiếu ngạo giang hồ có thoát được cái bóng của người anh
đi trước?
 

Tân Tam Quốc, Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Thủy Hử, Tân Tây Du Kí đều đã phải hứng chịu “búa rìu dư luận” ngay sau khi ra mắt và không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của những người anh em đi trước. Liệu Tân Tiếu ngạo giang hồ có cùng chung số phận với tứ đại danh tác kể trên? Liệu “nhà biên kịch vàng” Vu Chính có thể nâng Tiếu ngạo giang hồ lên tầm “bom tấn” như bà đã làm với Mỹ nhân tâm kế hay Cung – tỏa tâm ngọc?

Sino Sina
 

Bình luận
vtcnews.vn