Tấn Tài vẫn sẽ nhận HCV nếu U23 Việt Nam vô địch

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 02:10:00 +07:00

Sáng nay, Tấn Tài đã chia tay đồng đội để về Việt Nam điều trị chấn thương, tuy nhiên nếu U23 Việt Nam vô địch SEA Games 28, hậu vệ này vẫn sẽ nhận HCV.

(VTC News) - Sáng nay, Tấn Tài đã chia tay đồng đội để về Việt Nam điều trị chấn thương, tuy nhiên nếu U23 Việt Nam vô địch SEA Games 28, hậu vệ này vẫn sẽ nhận HCV.

Trong trận đấu tối qua trước U23 Malaysia, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có màn ăn mừng cực kỳ xúc động khi chuẩn bị sẵn chiếc áo thi đấu mang áo số 13 của Tấn Tài để dành tặng bàn thắng mở tỷ số cho người đồng đội không may.

Trước đó, các học trò của HLV Miura khẳng định họ sẽ thi đấu hết mình và hướng tới mục tiêu cao nhất là tấm HCV SEA Games 28 và dành tặng món quà này cho cầu thủ Đồng Tâm Long An. Theo quy định, toàn bộ các cầu thủ và BHL đều sẽ nhận huy chương trong lễ trao giải.
 Tấn Tài bật khóc khi chia vui cùng đồng đội. (Ảnh: Zing).
Ngoài ra, phía VFF cam kết sẽ giữ nguyên chế độ đãi ngộ cho hậu vệ ĐTLA. Anh cũng nhận được sự chăm sóc tận tình từ các bác sỹ đội tuyển.

Trong lịch sử, có nhiều cầu thủ Việt Nam này cũng gặp chấn thương trong quá trình tham gia SEA Games, Tiger Cup, AFF Cup. Trong đó có thể kể đến trường hợp của Văn Sĩ tại Tiger Cup 2002, hay Quang Thanh tại AFF Cup 2010, và nổi tiếng nhất là việc Hồng Sơn chấn thương tại Tiger Cup 96.

Đa phần các trường hợp trên đều được giữ lại đội tuyển tới ngày cuối cùng để tạo nên động lực cho toàn đội thi đấu với tinh thần cao nhất.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn