Tân Nhàn được chồng yêu hơn sau khi "dao kéo"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/01/2011 08:16:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi nhiều nghệ sĩ giấu nhẹm hoặc phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ thì ca sĩ Tân Nhàn lại rất vui vẻ khoe sửa mũi hết 12 triệu.

(VTC News) – Trong khi nhiều nghệ sĩ giấu nhẹm hoặc phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ thì ca sĩ Tân Nhàn lại rất vui vẻ khoe sửa mũi hết 12 triệu đồng.

Trong cuộc gặp gỡ báo giới nhân dịp ra mắt album Đường tàu mùa xuân, cô ca sĩ hạng sao của dòng nhạc dân gian đã chia sẻ nhiều thông tin và quan điểm liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tin đồn buôn đất làm giàu và cả chuyện tình cảm vợ chồng cô.

Tân Nhàn cho biết, quyết định phẫu thuật mũi là cả một tính toán rất dũng cảm của cô. Không những sợ dư luận mà cô còn e ngại khi sửa mũi xong sẽ xấu đi. Hơn nữa, những ca sĩ thuộc dòng dân gian cũng không có nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ.

Rất may là ngôi sao của dòng dân gian này đã đẹp lên trông thấy sau khi chỉnh sửa. Tân Nhàn cho biết, ai cũng mong muốn mình đẹp lên, khán giả ngoài việc thưởng thức giọng hát sẽ vui hơn khi thấy ca sĩ đẹp và việc chỉnh sửa để đẹp lên cũng phù hợp với xu hướng ấy.
Hình ảnh trẻ trung, dịu dàng của Tân Nhàn trong album Đường tàu mùa xuân. 

Tân Nhàn đùa rằng việc sửa mũi mang đến cho cô nhiều may mắn, phát tài hơn và cũng đã bắt đầu tự đầu tư làm những sản phẩm âm nhạc của mình mà không cần sự hỗ trợ hay phụ thuộc vào một đơn vị nào. Cô ủng hộ và khuyến khích ca sĩ đi phẫu thuật để đẹp lên. Ca sĩ đẹp sẽ có nhiều lợi thế trong hoạt động nghệ thuật.

Trước tin đồn là đại gia buôn đất, Tân Nhàn giải thích, khi hai vợ chồng lấy nhau được bố mẹ mua cho một căn hộ tập thể trong Học viện Âm nhạc Quốc gia rộng 60m2. Sau thời gian làm nghề, tích cóp thì có ý định chuyển nhà cho rộng rãi nên bán căn hộ cũ (thời điểm bán là được khoảng 1 tỷ đồng) và thêm tiền vào mua một căn mới. Đồng thời, hai vợ chồng cũng mua một căn hộ liền kề để khi có dịp bố mẹ có thể lên Hà Nội chơi với con cháu chứ không buôn bán gì cả.

Cô càng phì cười khi được nghe tin đồn hai vợ chồng cô rạn nứt. Tân Nhàn bảo, từ ngày sửa mũi, đẹp lên, cô được chồng yêu nhiều hơn. Cô khẳng định hai vợ chồng đang rất hạnh phúc. Sao mai Tuấn Anh – chồng Tân Nhàn cũng giúp đỡ vợ rất nhiều trong công việc nhà, dạy dỗ con cái và thu âm các sản phẩm âm nhạc.
 
Với album mới Đường tàu mùa xuân, Tuấn Anh cũng song ca cùng bà xã của mình ba ca khúc mở đầu, ở giữa và kết thúc album. Tân Nhàn tâm sự, cô phát hành album mới vào dịp này với  ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đảng và đón mùa xuân mới. Tân Nhàn cho biết, ý định làm album để chào mừng Đại hội Đảng đã được cô nghiêm túc nghĩ đến và hoàn thành nó trong đúng dịp này.

Với ý nghĩa này, đường tàu được coi như sợi chỉ xuyên suốt dọc đất nước, nối liền Bắc Trung Nam, thể hiện tình đoàn kết dân tộc, đúng như mong muốn của Bác Hồ, của Đảng. Ở trong CD này, 10 bài hát đều mang âm hưởng dân ca, và mang màu sắc cả 3 miền thể hiện qua những ca khúc về các địa phương như Anh hãy đến quê em (Thái Bình), Khúc hát sông quê (Hà Tĩnh), Cô dân quân làng Đỏ (Nghệ An), Đàn tranh mạ (Huế), Quảng Nam yêu thương (Quảng Nam), Nghe câu quan họ trên Cao nguyên (Tây nguyên), Lời ca dâng Bác (Nam Bộ)…

Trong đó, ca khúc Quảng Nam yêu thương vốn được Trọng Tấn có ý định đưa vào album sắp ra mắt nhưng vì thích quá nên Tân Nhàn đã xin ca sĩ Trọng Tấn đưa vào album của mình. Theo như ca sĩ này cho biết thì album cũng được hỗ trợ tinh thần rất lớn từ các bậc đàn anh, đàn chị như Lan Anh, Anh Thơ, Trọng Tấn. Họ thẩm định những ca khúc và chất lượng giọng hát trong album mới của Tân Nhàn trước khi đưa ra thị trường.

Sau CD này, Tân Nhàn dự định sẽ thực hiện một DVD và sẽ phát hành trong năm 2011. Cô cho biết, trong sản phẩm này sẽ có sự kết hợp lần đầu tiên với ca sĩ Trọng Tấn và Tấn Minh. Được biết, đây là một album trữ tình với những ca khúc như:
Đêm ả đào, Sông ơi đừng chảy, Tìm em chiều hội Lim, Chị tôi…

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn