Tan nát gia đình vì thói ghen tuông, máu lạnh

Pháp luậtChủ Nhật, 01/02/2015 05:24:00 +07:00

Dù đã có gia đình nhưng người phụ nữ ấy vẫn đam mê cảm giác lạ, chấp nhận những cuộc tình ong bướm bên ngoài.

Dù đã có gia đình nhưng người phụ nữ ấy vẫn đam mê cảm giác lạ, chấp nhận những cuộc tình ong bướm bên ngoài, kết cục đau buồn của những cuộc tình ấy là nguyên nhân gây tan nát hạnh phúc của nhiều gia đình, nhiều án mạng rợn người cũng nảy sinh từ đó.

Ghen ngược, dùng bả chó đầu độc vợ người tình

Ngày 27/1, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” đối với bị cáo Ngô Thị Thúy (SN 1974, Sơn Tây, Hà Nội) do dùng bả chó đầu độc vợ người tình vì... ghen ngược.

Theo cáo trạng của VKS, từ tháng 8/2012, Ngô Thị Thúy và anh Chính có quan hệ tình cảm. Trong khi đó cùng thời điểm, anh Chính đã kết hôn với chị Nguyễn Thị Toàn (SN 1981) và có với nhau 3 mặt con.

Việc ngoại tình của anh Toàn bị vợ phát hiện. Thúy thấy quan hệ bị ngăn trở thì ghen tức, nảy sinh ý định sát hại vợ của người tình.

Ngày 28/5/2014, sau cuộc điện thoại với Toàn, biết vợ anh này đang chăn trâu chưa về lán, Thúy mang bả chó đến lán, pha vào một cốc nước, để sẵn trên bàn.
Đối tượng Ngô Thị Thúy. 

Hồ sơ vụ án thể hiện, trưa hôm đó, anh Toàn không thấy vợ về ăn cơm, điện thoại cũng không được nên ra lán tìm và phát hiện cô đã tử vong. Anh cầm cốc nước còn sót lại trong lán uống thì thấy hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép... và được gia đình đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, anh Chính khai, sau khi uống phải cốc nước có chứa chất Xyanua nên cũng ngã ra đất bất tỉnh và chỉ biết khi tỉnh lại thì mình đang bị cấp cứu tại bệnh viện.

Còn Thúy thừa nhận hành vi hạ sát chị Toàn là do ghen tuông. Thúy khai nhận từng có thai 2 lần với anh Chính, lần mang thai thứ hai là thời điểm gây án. Tuy nhiên, khi bị tạm giam Thúy bị sốt rét nên phải bỏ thai.

HĐXX nhận thấy vụ án có nhiều điểm nghi vấn cần phải được làm rõ thêm nên HĐXX đã dừng phiên tòa để hội ý. Sau khi hội ý, HĐXX quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung một số vấn đề như: trên tay nạn nhân có một số vết rách nhưng cơ quan điều tra chưa làm rõ nguyên nhân;
Trong bệnh viện nơi anh Chính được đưa đi cấp cứu có camera ở phòng cấp cứu nhưng không hề có hình ảnh quá trình cấp cứu anh Chính như thế nào, khi được đưa tới viện anh Chính tỉnh táo hay bất tỉnh?; Việc Thúy có thai và phá thai như thế nào cũng cần phải được làm rõ...

Vợ có bồ, đầu độc con rồi tự sát

Vào khoảng 12h trưa ngày 7/1, cái chết bất ngờ của 2 cha con mà nguyên nhân sâu xa cũng xuất phát từ nghi vấn vợ ngoại tình.

Nhưng ngày qua, dư luận Khu 15, phường Gia Cẩm (TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vẫn chưa hết bàng hoàng nói về cái chết của ông Đặng Xuân Bình (SN 1960) và con trai Đặng Hoàng Tùng (SN 2011).

Vụ việc được phát hiện khi ông Đặng Xuân Bình (SN 1960) thắt cổ tự tử tại nhà và cháu Đặng Hoàng Tùng (SN 2011), là con trai ông Bình cũng bị chết trên giường.
Khu nhà nơi xảy ra vụ án. 
Dư luận địa phương cho rằng, do mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng, nên ông Bình đã cùng quẫn hạ sát con rồi sau đó thắt cổ tự tử. Bởi theo người dân, trưa hôm trước khi xảy ra vụ việc, giữa ông Bình và một người đàn ông khác được xác định là bạn trai của bà Nguyễn Thị H. (SN 1975, vợ ông Bình) có xảy ra xô xát, ẩu đả ở trong ngôi nhà này.

Theo nhiều người, cuộc sống gia đình của vợ chồng ông Bình thời gian gần đây không được hạnh phúc. Hai người thường xuyên xảy ra cãi nhau và đã có đơn gửi lên tòa án để ly dị.

Việc hai bố con ông Bình chết trong phòng, người dân nơi đây cho rằng, do mâu thuẫn tình cảm giữa hai vợ chồng nên ông Bình đã cùng quẫn hạ sát con rồi sau đó thắt cổ tự tử.

Bởi theo người dân, trưa hôm trước khi xảy ra vụ việc, giữa ông Bình và một người đàn ông khác được xác định là bạn của bà Nguyễn Thị H. (SN 1975, vợ ông Bình) có xảy ra xô xát, ẩu đả ở trong ngôi nhà này.

Nghi án có bồ, vợ giết chồng rồi dựng hiện trường giả

Gần 1 tháng trôi qua, người dân thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành vẫn không thể nào quên khi chứng kiến cảnh công an viên Trương Văn Tâm (SN 1976) nằm chết trong vũng máu tại phòng khách nhà riêng vào đêm 7/1.

Nguyễn Thị Thanh Trinh (SN 1982, Quảng Nam) – vợ anh Tâm cung cấp với cơ quan điều tra: “Khoảng 3 giờ ngày 7/1, Trinh nghe tiếng động lạ trong nhà nên thức dậy, bật điện kiểm tra thì phát hiện 1 đối tượng đang dắt xe máy của gia đình ra ngoài. Trinh tri hô thì đối tượng để lại xe máy và bỏ chạy.

Sau khi đuổi theo một đoạn, Trinh vào nhà kiểm tra phòng khách thì phát hiện chồng đã chết trong tư thế nằm trên giường xếp, có nhiều vết thương ở vùng đầu, trên người phủ kín chăn”.
Người vợ nhận tội sát hại chồng tại cơ quan công an. 
Theo cơ quan điều tra, từ những chứng cứ thu thập được, với sự bất nhất trong lời khai của Trinh, cơ quan điều tra đưa người vợ này vào tầm ngắm. Sau khi để gia đình mai táng anh Tâm xong, với những chứng cứ sắc bén của công an, cuối cùng Trinh khai nhận chính mình là kẻ giết chồng rồi dựng hiện trường giả (tìm hiểu thông tin về mâu thuẫn giữa vợ chồng thì khoảng 2 năm trước, anh Tâm phát hiện Trinh có tình cảm với một thanh niên ở huyện Tiên Phước. Anh Tâm bắt anh này quỳ xin lỗi và đánh gãy một chiếc răng…)

Tại cơ quan công an Trinh khai nhận: Đêm 7/1, sau khi anh Tâm cùng bạn bè nhậu tại nhà mình xong, trước khi đi ngủ, anh Tâm bảo Trinh ra đóng cửa. Trinh tỏ ra khó chịu thì bị anh Tâm đánh, chửi tục vì nghi ngờ Trinh “có bồ”.

Mặc dù Trinh đã xuống nước, nhưng người chồng vũ phu không chịu dừng tay. Khi hai vợ chồng cãi cọ xong, anh Tâm nằm ghế xếp ngủ, nhưng không hiểu vì lí do gì lại mang dao inox (loại để chặt xương) lên bỏ ở phòng khách, rồi sau đó kẹp ở đùi, ngủ thiếp đi.

Còn Trinh thấy chồng cầm dao để cạnh người, nghĩ nếu mình không giết thì cũng bị chồng giết (?). Hơn nữa, trước đây cũng từng suy nghĩ có ngày sẽ giết chồng, nhân lúc này Trinh quyết ra tay. Chờ anh Tâm ngủ say, Trinh tắt điện hồ cá, lấy đe bằng sắt có cán ở phòng khách và dao chặt thịt đánh mạnh vào đầu anh Tâm.

Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, Trinh tạo hiện trường giả bằng việc lấy chìa khóa mở cửa, đẩy xe máy của gia đình ra đến cổng rồi cho xe ngã xuống đất và hô hoán có trộm.

Ngay sau khi gia đình lo hậu sự xong cho anh Tâm, cơ quan điều tra công an tỉnh thực hiện lệnh bắt giam Trinh để điều tra làm rõ.

Bi kịch gia đình, 2 con gái của anh Tâm bơ vơ đầu quấn khăn tang trong cảnh ba chết thảm, còn mẹ thì bị bắt vào tù vì tội giết ba khiến nhiều người thương xót cho nạn nhân và các con.

Theo GĐXH
Bình luận
vtcnews.vn