Tận mắt siêu xe xuất hiện trong 'Transformers 4'

XeThứ Ba, 11/02/2014 07:39:00 +07:00

Khác với 3 phần trước, ở phần tiếp theo này, dàn xe của đội quân Autobot sẽ có thêm sự góp mặt của hàng loạt siêu xe kinh điển như Lamborghini hay Bugatti.

Ở phần 4 này, đội quân Autobot sẽ có sự góp mặt của một mẫu xe đầu kéo container Freightliner Argosy. Tuy chưa được hé lộ nhân vật nào sẽ hóa thân thành chiếc xe container này, nhưng chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho thủ lĩnh Optimus Prime.

Chưa từng xuất hiện ở cả 3 phần phim trước, nhưng ở phần này, siêu xe Lamborghini đã bất ngờ được nhà sản xuất bổ sung cho phe Autobot. Chiếc Lamborghini được sử dụng trong Transformers 4: Rise of Galvatron là mẫu xeAventador LP 2013 700-4 Coupe ra mắt trong năm 2013 vừa qua.

Trong lần nâng cấp của binh đoàn Autobot lần này, không chỉ có sự xuất hiện của các siêu xe hàng đầu mà chính chiếc Optimus quen thuộc cũng được thay mới. Phiên bản mới của Optimus được độ lại trên khung Optimus Prime của hãng Western Star với nhiều cải tiến về cấu tạo, nhưng vẫn giữ lại hoàn toàn màu sắc truyền thống của của nhân vật này.

Hãng xe lừng danh của Ý - Pagani cũng sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Transformers với mẫu xe đỉnh cao trong năm 2013 của mình mang tên Pagani Huayra.

Mẫu xe địa hình Hound của hãng Oshkosh Defense sẽ là một sự khác biệt hoàn toàn với dàn xe 4 bánh thông thường của Autobot.

Sự bổ sung giá trị nhất cho dàn xe Transformers 4 mà nhà sản xuất mang lại là hai chiếc C7 Corvette Stingray và Bugatti Grand Sport Vitesse.

Nếu như siêu xe tới từ hãng Chevrolet gây ấn tượng với tốc độ cùng công suất 1.200 mã lực thì cái giá hơn 2,4 triệu USD của Bugatti Grand Sport Vitesse đã đủ khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

Cuối cùng là chiếc Camaro phiên bản 1967 sẽ trở thành cặp đôi chiến đấu cùng nhân vật Bumblebee.

Một vài hình ảnh dàn xe trong quá trình thực hiện Transformers 4: Rise of Galvatron
Bình luận
vtcnews.vn