Tận hưởng cuộc sống đích thực tại EcoLife Capitol

Kinh tếThứ Tư, 13/01/2016 01:30:00 +07:00

EcoLife Capitol – dự án nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội, được kiến tạo với triết lý “xanh và thông minh đích thực” sẽ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống

(VTC News) - EcoLife Capitol – dự án nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội, được kiến tạo với triết lý “xanh và thông minh đích thực” sẽ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống ngay chính tại tổ ấm của mình.

Sống xanh cùng thiên nhiên

Không gian sống thiếu khoảng xanh khiến con người khó lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Bởi chỉ khi gần gũi với thiên nhiên, con người mới thực sự được tận hưởng giá trị sống đích thực. Đó cũng là lý do vì sao, dù sống ở bất kỳ đâu, con người cũng tìm kiếm một mảng xanh sinh thái trong lành, nhất là giữa Thủ đô khi màu xanh của cây của hoa,... ngày càng bị thu hẹp.

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol có vị thế đất cao EcoLife Capitol được ví như “thành phố trên đồi” với tầm nhìn rộng và thông thoáng. Phía trước mặt dự án là hồ điều hòa Mễ Trì đã được cải tạo có phong thủy rất tốt. Phía Bắc là khu công viên hồ điều hoà rộng 1,3 ha được quy hoạch trong quần thể khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính. Phía Đông Nam giáp mặt đường Vũ Hữu đã được quy hoạch 13,5m.
EcoLife Capitol là sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống xanh, thiết kế thông minh
EcoLife Capitol là sự kết hợp tinh tế giữa không gian sống xanh, thiết kế thông minh  và những giá trị sống chuẩn mực.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 38%, phần lớn diện tích tại dự án đều được dành cho các khu tiện ích và khoảng xanh rộng lớn. Sắc xanh đan xen và len lỏi vào từng căn hộ, vườn trên cao, mảng xanh quanh các ban công ngôi nhà và một vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà.

Chủ đầu tư tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn chung của mỗi tầng làm điểm nhấn trong tổng thể hệ sinh thái của dự án. Cư dân EcoLife Capitol sẽ được đắm mình vào không gian mát dịu, không khí trong lành, khiến cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Để khỏe và hạnh phúc mỗi ngày

Theo các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan), việc hít thở không khí sạch và trong lành là cách đơn giản nhất để con người tránh được nhiều bệnh tật, giảm âu lo, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hiểu được điều đó, Chủ đầu tư Thủ đô Invest đã thiết kế nhiều mảng xanh để thanh lọc không khí tại EcoLife Capitol.

Cư dân dự án có thể chào đón một ngày mới đầy năng lượng với việc tản bộ quanh đường dạo bộ nội khu với bức tường cây xanh rộng lớn, vừa đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp cho dự án, vừa bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ, tạo oxy, giảm sự xuất hiện khí carbon...

Hoặc tận hưởng các tiện ích phục vụ cho sức khỏe của cư dân ngay tại dự án như phòng tập gym, Spa, Yoga, hồ bơi nước mặn bốn mùa, ... Tất cả các trang thiết bị đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ, hiện đại, chuẩn mực để đảm bảo mang đến một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ và một cuộc sống hạnh phúc.

Cư dân EcoLife Capitol sẽ được tẩn hưởng từng phút giây hạnh phúc tại chính tổ ấm của mình.
Cư dân EcoLife Capitol sẽ được tẩn hưởng từng phút giây hạnh phúc tại chính tổ ấm của mình. 

Ngoài không gian sống xanh, trong lành, EcoLife Capitol cũng là nơi để mỗi cư dân kiến tạo nên niềm vui và hạnh phúc riêng. Những góc vườn nhỏ xinh được bố trí tinh tế, nơi mỗi cư dân có thể ngắm nhìn, thư giãn hoặc tự tay chăm sóc, nâng niu những khóm hoa và dạy cho con trẻ biết yêu quý và sống gần gũi với thiên nhiên.

Vườn nướng BBQ, những gian bếp nhỏ với đầy đủ tiện nghi... sẽ là nơi cả nhà sum vầy bên những bữa ăn ngon miệng và ấm áp. Khu bể bơi nước mặn bốn mùa, sky bar trên không độc đáo ... sẽ là nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho cuộc sống của mỗi cư dân.

Mọi thứ cũng trở nên đơn giản hơn khi khách hàng sở hữu và an cư tại các căn hộ thông minh Eco Premium. Nơi đây, mỗi căn hộ từ hai phòng ngủ đều được tích hợp hệ thống thông minh SmartHome. Cư dân có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng internet giúp giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, tạo tâm lý thoải mái, thư giãn.

Sau khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2017, EcoLife Capitol sẽ là sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên xanh, kiến trúc thông minh và phong cách sống hiện đại, giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo. Tại EcoLife Capitol, khách hàng không chỉ sở hữu một ngôi nhà mà sẽ còn sở hữu những tiện ích, giá trị chuẩn mực nhất cho cuộc sống xanh và thông minh đích thực.
Ngày 17/01/2016 Thủ đô Invest sẽ tổ chức “Lễ tri ân khách hàng” tại khách sạn Hà Nội Daewoo – 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Tại lễ tri ân, Chủ đầu tư sẽ dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị cho các cư dân tương lai EcoLife Capitol, khách hàng đến tham dự sự kiện và đặt mua căn hộ dự án như: tủ lạnh Electrolux, lò vi sóng Electrolux, lò nướng Tiross, máy giặt Aqua, Tivi Led 40 inch…

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0913 805 056/ CSKH: 19006088
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn