Tân Hoàng Minh khởi công xây dựng dự án D’. El Dorado bên hồ Tây

Kinh tếThứ Bảy, 21/10/2017 08:00:00 +07:00

Sáng ngày 20/10 vừa qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã long trọng tổ chức lễ khởi công dự án D’. El Dorado; buổi lễ vinh dự đón tiếp đại diện Chính quyền địa phương, Chủ đầu tư, ngân hàng SHB, nhà thầu thi công Delta, đại lý phân phối Đất Xanh, Danko và các đơn vị đối tác.

Tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, dự án D’. El Dorado được xây dựng trên diện tích khu đất khoảng 2.808 m2 với chiều cao 27 tầng nổi và 4 tầng hầm gồm 448 căn hộ có diện tích hợp lý từ 30-120m2.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, nơi đây sẽ là không gian sống, nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn hộ mang phong cách thiết kế đương đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…

FR14_suaho

Phối cảnh dự án D’. El Dorado 

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, dự án D’. El Dorado sẽ vẫn được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển giống như các dự án khác mà Tân Hoàng Minh đã triển khai.

Tuy nhiên, có một chút đổi mới đó là với dự án này Tân Hoàng Minh sẽ thiết kế các căn hộ có diện tích nhỏ, vừa, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng với lối thiết kế này, Tân Hoàng Minh sẽ tiên phong trong việc thiết lập một phong cách sống hoàn toàn mới tại Việt Nam với loại hình căn hộ LIMO – nhỏ mà tiện ích. Đại diện Tân Hoàng Minh cũng cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung nhân lực để hoàn thành dự án đúng tiến độ; đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ của dự án.

IMG_5172

 Ông Lê Văn Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu khai mạc buổi lễ

IMG_5254 3

 Đại diện Chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức khởi công dự án D’. El Dorado

Được biết, trước đó Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Ngân hàng SHB, Delta, Đất Xanh Miền Bắc, Danko và theo thỏa thuận hợp tác này, Ngân hàng SHB sẽ tài trợ vốn cho toàn bộ dự án D’. El Dorado, cho khách hàng vay mua căn hộ và bảo lãnh tiến độ dự án; Danko Group và Sàn BĐS Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối dự án; Delta sẽ đóng vai trò là tổng thầu thi công.

Sau lễ khởi công, hôm nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức lễ ra mắt dự án vào lúc 9h00 tại khách sạn Melia 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Sự kiện ra mắt sẽ đón chào khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm tới tham dự.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 16,17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko.

Hotline: 0886 5555 86

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn