Tân Hoàng Minh - Cơ hội bùng nổ sau giai đoạn tích lũy

Kinh tếThứ Ba, 21/04/2015 01:31:00 +07:00

Tân Hoàng Minh đang có cơ hội cất cánh sau những năm tích lũy tài chính và liên tục phát triển các dự án lớn.

(VTC News) - Tân Hoàng Minh đang có cơ hội cất cánh sau những năm tích lũy tài chính và liên tục phát triển các dự án lớn.

Với hai kịch bản đầy tham vọng: Kịch bản tốt nhất đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng và kịch bản an toàn nhất, đạt doanh thu 6000 tỷ đồng trong năm 2015, Tân Hoàng Minh đang có cơ hội cất cánh sau những năm tích lũy tài chính và liên tục phát triển các dự án lớn.

 

Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng khẳng định: Năm 2015 là thời điểm cất cánh của Tân Hoàng Minh. Thời điểm khó khăn của thị trường bất động sản những năm qua đã tạo cho Tân Hoàng Minh cơ hội thực hiện nhiều thương vụ mua lại các dự án quy mô lớn trong khu vực nội đô Hà Nội, để có thể bung hàng khi thị trường khôi phục, tạo nên sức bật của Tập đoàn vào thời điểm này.

Kế hoạch khởi công nhiều dự án lớn

Con số 10.000 tỷ được đặt ra dựa trên kế hoạch doanh thu từ các dự án quan trọng của Tập đoàn: D'. Le Pont D'or – Hoàng Cầu, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Sans Raffles – Hai Bà Trưng , D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên.

Dự án được xác định giá bán thấp nhất trong chuỗi dự án cao cấp và hạng sang của Tân Hoàng Minh là D'. Le Pont D'or – Hoàng Cầu. Có vị trí đắc địa nằm ở khu vực Ô Chợ Dừa, bên bờ hồ Hoàng Cầu, khu trung tâm quận Đống Đa, dự án là công trình tòa tháp căn hộ cao cấp 23 tầng nổi, 4 tầng hầm với 308 căn hộ. D'. Le Pont D'or  - Hoàng Cầu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng với hai sảnh dịch vụ công cộng cao 7,5m.

Với đầy đủ tiện tích cao cấp, nhưng điểm nhấn quan trọng khiến công trình D'. Le Pont D'or - Hoàng Cầu đẳng cấp hơn hẳn các dự án khác là 4 tầng hầm đủ chỗ để xe hơi cho toàn bộ cư dân và bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư rất tốn kém.

 

Chào thị trường trong thời điểm khó khăn của nền kinh tế, nên D'. Le Pont D'or  - Hoàng Cầu được định giá khá thấp. Với giá bán từ 40 triệu đồng/m2, một mức giá thấp hơn hẳn các dự án trong khu vực nội đô. Theo kế hoạch chủ đầu tư sẽ bán xong 90% căn hộ vào cuối tháng 6/2015.

Hiện tại dự án đã cơ bản hoàn thành xong hạng mục hầm và đang tiến hành thi công phần thân tòa tháp. Theo văn bản của Sở Xây dựng Hà Nội, Tân Hoàng Minh đã đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán trực tiếp với khách hàng.

Dự án tiếp theo mà ông chủ Tân Hoàng Minh đặt nhiều tâm huyết là  D’. Le Roi Soleil – Quảng An, toạ lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, D’. Le Roi de Soleil – Quảng An bao gồm hai toà tháp cao 25 tầng với 498 căn hộ. Dự án được giới đầu tư bất động sản kỳ vọng sẽ khuấy động thị trường căn hộ cao cấp khu vực Hồ Tây.

Điểm đặc biệt hứa hẹn sẽ tạo nên sức nóng cho dự án này là vị trí đắc địa với 3 mặt nhìn bao quát ra Hồ Tây mà một mặt nhìn ra sông Hồng. Hơn nữa, đây là dự án căn hộ cao cấp duy nhất để bán được phê duyệt trên bán đảo Tây Hồ. Tân Hoàng Minh đặt ra kế hoạch khởi công dự án vào cuối quý 2/2015.

Cùng thời điểm quý 3/2015, dự án D’. Sans Raffles – Hàng Bài cũng có kế hoạch khởi công. Đây là dự án rất nổi tiếng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh vì có giá đền bù cao kỷ lục, do nằm trên mặt phố Hai Bà Trưng và Hàng Bài. Chính vị trí “rốn cụ rùa” Hồ Gươm đã tạo nên giá trị rất đặc biệt, độc nhất vô nhị của D’. Sans Raffles – Hàng Bài, vì vậy dự án này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.

“Người quen cũ” trở lại

Một “người quen cũ” với thị trường địa ốc là D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên. Đây là dự án mà ông Chủ tịch Tân Hoàng Minh vẫn gọi là “giấc mơ thời trai trẻ của tôi”, gửi gắm toàn bộ tâm huyết của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên là công trình duy nhất, tức là cái đầu tiên và cũng là cái cuối cùng được thực hiện theo suy nghĩ và phương thức này.  D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên không chỉ là một dự án siêu sang, mà cao hơn thế, dự án mang tính biểu tượng của vẻ đẹp kiến trúc, của các giá trị vật chất và tinh hoa văn hóa mà con người có thể tạo ra.

Triết lý kinh doanh của ông chủ Tân Hoàng Minh là mang tới cho khách hàng một sản phẩm hoàn chỉnh và vươn tới sự hoàn hảo. Để chọn nội thất cho căn hộ siêu sang, dát vàng D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, ông Đỗ Anh Dũng cùng các cộng sự sang Ý đặt hàng, đồng thời thuê luôn nhà thầu và công nhân từ Ý sang hoàn thiện.

Theo ông Dũng, một kiệt tác vượt thời gian thì hình ảnh của nó tồn tại hàng trăm năm không thay đổi. Vì thế, bề mặt tòa nhà sẽ không sơn như các công trình khác, mà ốp hoàn toàn bằng đá. Các bức tượng, phù điêu ở sảnh tòa nhà, giếng trời và bể bơi cũng sẽ được chạm trổ bằng đá. Riêng chi phí ốp đá mặt ngoài tòa nhà đã lên tới 150 tỷ đồng.

Hiện tại Tân Hoàng Minh đang hoàn thiện 12 căn hộ mẫu theo 12 phong cách kiến trúc khác nhau để chuẩn bị cho sự trở lại hoàn hảo và hoành tráng hơn của D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên trong thời gian tới.

Yếu tố đầu tiên tạo nên giá trị bất động sản là vị trí mà bất động sản đó hiện diện. Những dự án của Tân Hoàng Minh ở nội đô như tại 22-24 Hàng Bài, số 2 Đặng Thái Mai hay ven hồ Hoàng Cầu là rất hiếm và đắt giá. Vì thế, ông chủ Tân Hoàng Minh tự tin rằng, ông sẽ chèo lái Tập đoàn đạt được mục tiêu đã đề ra, và năm 2015 sẽ là một cột mốc về thời điểm đáng nhớ trong 23 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn – Thời điểm của sự cất cánh.

PV
 
Bình luận
vtcnews.vn