Tân Hoàng Minh - Kiên định với giấc mơ hoàn hảo

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/10/2016 08:14:00 +07:00

D’. Capitale, dự án “bom tấn” đánh dấu bước chuyển mình đột phá trong định hướng phát triển và kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh - sẽ tiếp tục là câu trả lời mạnh mẽ cho ý chí, tinh thần và tầm vóc thương hiệu.

Từ lâu, tên tuổi Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gắn liền với những những án nhà ở đắt đỏ riêng dành cho giới thượng lưu, với vị trí vàng đắc địa tốn kém cả gia tài. Những thông tin gây shock thị trường như “đền bù 1 tỷ đồng/m2”, “cung điện dát vàng”, “căn hộ đế vương”… vô hình chung, đã tạo nên một hình ảnh thương hiệu Tân Hoàng Minh dường như có phần xa cách, kén chọn, thậm chí bị hiểu sai, bị đánh giá thấp trong mắt một bộ phận nhà đầu tư.

Thế nhưng, một khi đã bỏ công tìm hiểu, nghiên cứu chiến lược kinh doanh cũng như những “đứa con tinh thần” của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, giới đầu tư địa ốc sẽ ngay lập tức thấu hiểu và chia sẻ giấc mơ hoàn hảo, đẳng cấp mà thương hiệu khát khao chinh phục trong từng không gian sống. Những động thái tưởng như khác người, ngông ngạo kia, lại đã và đang giúp kiến tạo cho bộ mặt thủ đô những kiến trúc dân dụng thực sự khác biệt, giàu thẩm mỹ, có giá trị sử dụng cao và thực sự vững bền.  

Những mái ấm siêu sang – thỏa giấc mơ trai trẻ

Chắc chắn rằng, bất cứ ai trong số chúng ta – dù nghèo khó hay sang giàu, dù tầm thường hay có địa vị nhất định trong xã hội – đều ít nhất một lần mơ ước được sở hữu căn nhà đẹp đẽ, xa hoa, với những món nội thất vương giả, những ban công rộng đón sáng. Trên tất thảy, đó là niềm khao khát được trải nghiệm một không gian sống khác biệt, đẳng cấp hài hòa với nghệ thuật thẩm mỹtinh tế. 

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, với những đứa con tinh thần mang tên D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, D’. San Raffles hay D’. Palais de Louis... đã khẳng định thương hiệu mình như một biểu tượng của sang trọng và đẳng cấp, của những ước mơ xa xỉ được nhào nặn, tạc hình.

A1

 D’. Le Pont D’or – dự án căn hộ cao cấp bên hồ Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Nếu như tòa tháp D’. Le Pont D’or vươn lên đầy mạnh mẽ song cũng hết sức khiêm nhường, soi bóng xuống mặt hồ nước trong xanh và chiếm giữ một vị trí “thức thời” ngay tại trung tâm quận Đống Đa - điểm kết nối không gian nội đô trong kỳ hội nhập, thì D’. Le Roi Soleil lại càng xứng danh tuyệt phẩm kiến trúc, với những đường nét mỹ học đầy kiêu hãnh, khao khát vươn mình đón lấy linh khí Hồng Hà, Hồ Tây. Đặc biệt, “tháp vàng đế vương” D’. Palais de Louis được dựng xây bởi trí tuệ và tâm huyết để đời của một người con thủ đô luôn đau đáu tình yêu với vẻ đẹp kiến trúc Pháp ,góp phần xác lập một chuẩn mực mới cho những công trình căn hộ siêu sang đất kinh kỳ.

A2

“Tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên Hồ Tây” – D’. Le Roi Soleil 

Đúng như những lời tâm can của vị chủ tịch Đỗ Anh Dũng, từng dự án mang chữ“D” vương giả là từng mảnh ghép của “giấc mơ trai trẻ”, giấc mơ chạm tới nhữngđỉnh cao – kiến tạo nên tuyệt tác và để lại cho hậu thế những công trình “thế kỷ”.  

Dự án nghìn căn hộ - hiện thực hóa ngàn giấc mơ     

Đam mê những kiệt tác đắt đỏ và kén khách là thế, vậy mà mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại gây xôn xao thị trường địa ốc khi rậm rịch tung ra những sản phẩm đầu tiên thuộc “đại dự án” D’. Capitale - tổ hợp công trình thương mại - dịch vụ - văn phòng & nhà ở đồ sộ tọa lạc trên khu đất rộng lớn ôm trọn các cung đường Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội. Chiến lược kinh doanh mới của Tân Hoàng Minh đang hướng tới việc phục vụ và làm thỏa mãncác phân khúc thị trường rộng lớn hơn, những nhóm thị hiếu đa dạng hơn, thông qua mức giá bán hợp lý vànhững không gian sống tối ưu, hoàn thiện.

Dự kiến trong vòng ba năm tới, mọc lên trên quần thể dự án D’. Capitale sẽ là 6 tòa tháp căn hộ - văn phòng cho thuê cao 39-46 tầng với kiến trúc hiện đại, tinh tế . Đáng chú ý là với hai tòa officetel cao cấp, tầm nhìn trực diện hướng về phía Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia và Khu liên cơ hành chính Hà Nội, D’. Capitale được kỳ vọng sẽ “giải nhanh cơn khát” các không gian thương mại, văn phòng cao cấp tại thủ đô, giữa thời điểm những làn sóng đầu tư quốc tế cũng như khởi nghiệp trẻ tiếp tục đổ về và lan tỏa mạnh mẽ trên mảnh đất này.

Hiện thực hóa dự án nghìn căn hộ D’. Capitale với mục tiêu chất lượng cao nhất, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết những thỏa thuận hợp tác “vàng” với hàng loạt đối tác uy tín. Theo đó,Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư, VinGroup hợp tác đầu tư, Vinhomes đóng vai trò phân phối – khai thác, Coteccons là tổng thầu xây dựng trong khi ngân hàng Techcombank là đơn vị tài trợ toàn bộ vốn cho dự án và khách hàng. Sự góp mặt của những tên tuổi tầm cỡ càng cho thấy tầm vóc cũng như sức hút được đảm bảo của dự án D’. Capitale.    

A3

 Tổ hợp D’. Capitale bao gồm 6 tháp căn hộ - officetel cao cấp

Lựa chọn sống tại D’. Capitale, cư dân sẽ được kết nối trong một cộng đồng văn hóa, một quần thể đô thị văn minh. Sở hữu mật độ xây dựng lý tưởng chưa tới 30%, các hạng mục quảng trường, đường dạo, cây xanh mặt nước của D’. Capitale chiếm tới gần ¾ tổng diện tích đất triển khai dự án, đảm bảo một không gian sống thực sự trong lành. Bên cạnh đó, hàng loạt hạng mục tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng, như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa chất lượng cao… sẽ là sự bảo đảm chắc chắn cho tầm vóc, triển vọng và sức hấp dẫn của D’. Capitale trên thị trường trong những năm sắp tới.      

Dự án mới - mục tiêu mới, song vẫn luôn còn đó một khát khao “Đam mê Hoàn hảo”. Kiên định với giấc mơ hoàn hảo, chắc chắn thị trường sẽ còn được chứng kiến, trải nghiệm và tin tưởng nhiều hơn vào một Tân Hoàng Minh của “Tiến độ - Hiệu quả  - Bền vững”.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn