Tân Hoàng Minh - cuộc cách mạng của thời kỳ mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/11/2016 12:01:00 +07:00

Tân Hoàng Minh Group đang thực hiện một “cuộc cách mạng” để từ người dẫn đầu phân khúc bất động sản hạng sang trở thành 1 trong những Chủ đầu tư uy tín nhất trong trong mắt của số đông người mua nhà với các dự án đình đám bậc nhất.

Tân Hoàng Minh lâu nay vốn kiên trì theo đuổi phân khúc bất động sản hạng sang, thậm chí đã trở thành “ông vua” không ngai trong lĩnh vực này, nhưng giờ đây đang quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng để có thể lan toả tầm ảnh hưởng lớn hơn trên thị trường bất động sản, thân thiện hơn với người mua nhà.

“Sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ gần gũi hơn với người tiêu dùng”. Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh Group đã nói như vậy. Một lời nói tưởng chừng đơn giản nhưng lại hàm ý trong đó một “cuộc cách mạng” trong tư duy của “ông vua” bất động sản hạng sang.

Sở dĩ có thể ví sự thay đổi của Tân Hoàng Minh như một cuộc cách mạng bởi trong suốt chặng đường kinh doanh hơn hai thập kỷ vừa qua, Tân Hoàng Minh luôn kiên trì thực hiện các dự án xa xỉ như D’. Palais de Louis hay D’.Le Roi Soleil. Những dự án này thậm chí còn được ví như những “kiệt tác nghệ thuật”, hoàn hảo đến từng chi tiết.

1

 Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa bên Hồ Tây được ví như biểu tượng của ông vua mặt trời

Vừa là kiệt tác kiến trúc, nội thất xa hoa vương giả hệt như những cung điện tráng lệ ở Pháp, lại được xây dựng ở những vị trí mà nói không hề ngoa là “một tấc đất, trăm tấc vàng”, nên các dự án của Tân Hoàng Minh có chi phí đầu tư lớn, giá bán cao. Những dự án này tuy tụ được dấu ấn khác biệt cho Tân Hoàng Minh và góp phần quan trọng đưa tập đoàn trở thành “vua không ngai” trên thị trường bất động sản hạng sang, nhưng đồng thời cũng rất “kén khách” vì chỉ dành cho giới thượng lưu.

Song giờ đây, mọi chuyện sẽ thay đổi. “Sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ có giá bán hợp lý hơn, không chỉ phục vụ những khách hàng thượng lưu, giàu có, mà còn thoả mãn nhu cầu nhà ở chất lượng cao của cả giới trẻ và trung niên”, ông Dũng khẳng định và cho biết, sự thay đổi này là kết quả của một quá trình “lắng nghe và thấu hiểu” nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhưng chỉ là một sự thay đổi về tư duy, chứ không hề thay đổi về tiêu chí lựa chọn và thực hiện dự án. Vẫn sẽ là những dự án nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện về giao thông, có hạ tầng khu vực lân cận hoàn thiện, đặc biệt là phải gần công viên hoặc hồ nước. Vẫn phải tuân thủ tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ, làm sao vừa là kiệt tác kiến trúc, vừa tiện dụng về công năng. Và tất nhiên, không thể bỏ qua yếu tố cực kỳ quan trọng là tích hợp rất nhiều tiện ích, để những nhu cầu thiết yếu, thậm chí là xa xỉ nhất của gia chủ cũng được đáp ứng ngay ngưỡng cửa. Nghĩa là, sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào về chất lượng dự án. Tất cả những dự án mới của Tân Hoàng Minh vẫn sẽ hoàn hảo đến từng chi tiết, vẫn là những kiệt tác kiến trúc mà bất cứ ai cũng thèm muốn.

Sự khác biệt chỉ nằm ở chỗ, thay vì thiết kế các căn hộ có diện tích lớn, thì Tân Hoàng Minh sẽ phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ hơn, và cũng triển khai nhanh hơn để giảm giá thành và giá bán. “Sẽ có nhiều người tiêu dùng hơn có cơ hội sở hữu căn hộ Tân Hoàng Minh,” ông Dũng khẳng định.

Bởi thế, nếu như những căn hộ của dự án D’. Le Roi Soleil và D’. Palais de Louis có diện tích hàng trăm m2, thì tại những dự án mới như D’. Capitale, hay sắp tới là một dự án ở giữa trung tâm Hà Nội, diện tích mỗi căn hộ giảm xuống chỉ còn 50 m2, ngay cả căn hộ 3 phòng ngủ cũng có diện tích thông thủy chưa đầy 100 m2. Thậm chí, Tân Hoàng Minh còn dự kiến đưa ra loại căn hộ offficetel có diện tích chỉ 35 - 40m2. Nhờ đó, thay vì phải bỏ ra ít nhất 4-5 tỷ đồng mới được sở hữu một căn hộ của Tân Hoàng Minh, thì giờ đây, khách hàng chỉ cần bỏ ra phân nửa số tiền ấy là đã có thể sở hữu căn hộ D’. Capitale.

2

Dự án D’. Capitale tọa lạc trên đường Trần Duy Hưng với số lượng căn hộ lên tới vài nghìn căn, có nhiều loại hình diện tích cho khách hàng lựa chọn 

Hơn nữa, Tập đoàn cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng có uy tín, như Techcombank, để đưa ra các giải pháp tài chính giúp khách hàng dễ dàng mua căn hộ của Tân Hoàng Minh với chi phí ban đầu hợp lý hơn. Thay vì bỏ ra hàng tỷ đồng ngay từ đầu thì chỉ cần có tích luỹ tương đương 30% giá trị căn hộ là khách hàng có thể mua căn hộ của Tân Hoàng Minh.

Không những thế, Tân Hoàng Minh còn thuyết phục ngân hàng chấp nhận cho khách hàng trả tiền gốc trong những năm đầu rất thấp rồi sau đó mới tăng dần, từ đó giảm được áp lực tài chính cho khách hàng khi mới mua nhà. “Với gói tài chính này, những khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 25-40 tuổi vẫn có thể mua nhà của Tân Hoàng Minh,” ông Dũng khẳng định.

Vẫn kiên định triết lý “Đam mê, Hoàn hảo” để tạo dựng những sản phẩm chất lượng cao, bền vững, nhưng giờ đây, ông Dũng còn chú trọng đến tiến độ và hiệu quả. Như dự án D’. Capitale, chỉ trong vòng vài tháng kể từ khi mua lại và khởi công, đã được giới thiệu đến khách hàng. Cộng thêm giải pháp tổng thầu trọn gói từ thiết kế đến thi công do nhà thầu uy tín Coteccons thực hiện, thì D’. Capitale dự kiến sẽ hoàn thành việc xây dựng trong thời gian kỷ lục 30 tháng và trở thành dự án có tiến độ phát triển nhanh nhất của Tân Hoàng Minh từ trước đến nay.

Một điểm đột phá khác, đó là với ngay cả các dự án hạng sang, Tân Hoàng Minh cũng sẽ có cách tiếp cận mới. Đó là, vẫn sẽ là những dự án mang tính chất biểu tượng cho giới thượng lưu, kiến trúc hoàn hảo, tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nhưng Tân Hoàng Minh sẽ bớt tính xa xỉ và nghệ thuật. Thay vào đó, khách hàng có thể tự đầu tư hoàn thiện nội thất theo sở thích và đẳng cấp của riêng mình. Nhờ đó, giá bán căn hộ giảm đi và tiến độ triển khai dự án cũng nhanh hơn, mà khách hàng thượng lưu lại chuộng hơn. Những thay đổi mang tính chiến lược này được kỳ vọng sẽ tạo đà để Tân Hoàng Minh bước vào giai đoạn tăng tốc, tạo ra bước phát triển đột phá.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn