Tân Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến gợi cảm lôi cuốn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/12/2015 02:52:00 +07:00

Tân Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến sexy trong tiệc ăn mừng do NTK Đinh Văn Thơ tổ chức tại tư gia. Sự kiện còn có sự tham gia của nam vương và á vương TGTC

(VTC News) - Tân Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến sexy trong tiệc ăn mừng do NTK Đinh Văn Thơ tổ chức tại tư gia.

Tối qua, ngày 5/12, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến đã được NTK Đinh Văn Thơ và ê kip áo dài ABC cùng nhau tổ chức mừng ăn giải thưởng tại tư gia ở quận 12.

Oanh Yến diện một chiếc đầm đỏ xẻ sâu khoe vẻ sexy đầy quyến rũ. Cùng về Việt Nam với cô là Nam vương và Á vương của cuộc thi.

Video clip tự giới thiệu của Hà Thu tại HH Liên lục địa 2015:

Oanh Yến sexy trong tiệc ăn mừng.
Oanh Yến sexy trong tiệc ăn mừng. 
 
oanh yến 2
Cùng về Việt Nam ăn mừng là Nam vương và Á vương của cuộc thi.
NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ sở dĩ anh tổ chức buổi tiệc tri ân ấm cúng này một phần vì quý Oanh Yến, một phần cũng mừng cô đoạt giải thưởng Ms. National Costume 2015.

Oanh Yến là người đẹp có trang phục truyền thống đẹp nhất với trang phục áo dài ABC của anh, vượt qua khá nhiều thí sinh khác có những bộ trang phục độc đáo không kém.

Được biết, chiếc áo dài độc đáo trên được 8 nghệ nhân thêu liên tục trong vòng 6 tháng để hoàn thành. Chiếc áo được làm từ vải organza mỏng, màu đen làm nổi bật các họa tiết hoa sen và hạc, trên vòng cổ áo đính pha lê lấp lánh làm tôn lên vẻ sang trọng của trang phục.

Bên cạnh đó, chiếc áo dài được thiêu 2 mặt bằng chỉ lụa tơ tằm nên nhìn từ mặt nào, mọi người cũng cảm thấy sự tinh xảo trong đường kim, mũi chỉ mà các nghệ nhân tạo nên. Tại buổi tiệc, mọi người đã có cơ hội chiêm ngưỡng lại chiếc áo dài trên.
Chiếc áo dài giúp Oanh Yến giành giải thưởng Trang phục dân tộc.
Chiếc áo dài giúp Oanh Yến giành giải thưởng Trang phục dân tộc. Oanh Yến và NTK Đinh Văn Thơ.
Chiếc áo dài được thêu tay cầu kỳ, tỉ mẩn.
Chiếc áo dài được thêu tay cầu kỳ, tỉ mẩn. 
Oanh Yến chia sẻ, cô mãi không quên tấm chân tình của NTK Đinh Văn Thơ vì những việc anh đã đang làm cho cô. Nhờ chiếc áo dài độc đáo này mà cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo cũng như khán giả trong và ngoài nước để đến gần hơn chiếc vương miện hoa hậu.

Được biết chiếc áo dài độc đáo này sẽ được xuất hiện trở lại trong show diễn kỷ niệm thương hiệu áo dài ABC hàng năm của anh quy tụ hàng loạt sao hạng A trong và ngoài nước vào ngày 15/1 tới đây.

MC Dương Yến Nhung, Ninh Hoàng Ngân đến chúc mừng Oanh Yến.
MC Dương Yến Nhung, Ninh Hoàng Ngân đến chúc mừng Oanh Yến. 
Đông đảo bạn bè đến dự tiệc của người đẹp.
Đông đảo bạn bè đến dự tiệc của người đẹp. 
oanh yến
Tham dự buổi tiệc tri ân, ngoài NTK Đinh Thơ, Oanh Yến, còn có nam vương, á vương cuộc thi, vợ chồng Ninh Hoàng Ngân, MC Dương Yến Nhung, người mẫu Đinh Minh Quân.

Các model công ty Hiệp Ruby người mẫu Tạ Công Phát, Phát Tài, người mẫu, diễn viên Đức Anh, chuyên gia makeup Cường Nguyễn... và đông đảo bạn bè trong thời gian qua luôn giúp đỡ cô cũng có mặt.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn