Tân HLV trưởng B.Bình Dương Trần Bình Sự: 'Tôi hạnh phúc khi trở về nhà'

Thể thaoThứ Năm, 03/11/2016 06:58:00 +07:00

Trong buổi sáng đầu tiên nhận nhiệm vụ tại B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ cảm xúc về công việc mới của mình cũng như mục tiêu sắp tới.

Quyết tâm làm bóng đá chuyên nghiệp bền vững, B.Bình Dương đã chào đón sự trở lại của HLV Trần Bình Sự.

Trả lời truyền thông trong buổi sáng đầu tiên cầm quân đất Thủ, vị HLV 69 tuổi cho biết: "Như vậy là sau 12 năm, tôi đã trở lại B.Bình Dương, trở lại mái nhà xưa của mình. Tôi coi như trở về nhà chứ không có gì xa lạ cả. Đây là một vinh dự cũng như trách nhiệm lớn đối với tôi, vì B.Bình Dương mang danh hiệu Chelsea Việt Nam, từng 4 lần vô địch, 3 lần siêu cup và rất nhiều lần thứ nhì và ba. Tôi về đây để nối tiếp truyền thống đó và làm tốt hơn nữa".

IMG_1330

 HLV Trần Bình Sự (áo trắng) cảm thấy hạnh phúc khi trở về 'mái nhà' B.Bình Dương

Khi được hỏi về mục tiêu của B.Bình Dương trong những năm tới, HLV Trần Bình Sự đáp: "Lãnh đạo B.Bình Dương ban đầu cũng nói về mục tiêu khi gọi mời tôi. Và tôi thấy tất cả đúng với suy nghĩ của tôi. Tức là bóng đá phải trẻ hóa, phải xây dựng lực lượng trẻ với bản sắc của địa phương kết hợp với những tài năng hiện có để đưa bóng đá Bình Dương lên vị trí tốt nhất".

Hiện tại, ngoại trừ Trọng Hoàng, Đình Luật đang tập trung cùng tuyển Việt Nam, lực lượng nhân sự đội một B.Bình Dương gồm khoảng 14 cầu thủ cũ từ năm ngoái, và đã được bổ sung thêm 9 cầu thủ thuộc lứa U17, U19 B.Bình Dương. Ngoài ra, B.Bình Dương cũng đã thử việc thủ môn Đinh Xuân Việt, Vũ Thanh Tùng và Trịnh Hoài Nam.

Về thành phần ngoại binh, hiện B.Bình Dương không có hợp đồng với cầu thủ ngoại binh nào. Và theo như tiết lộ từ ban huấn luyện đội bóng, B.Bình Dương sẽ thử việc 3 cầu thủ người Brazil ở giải BTV Cup sắp tới.

Clip: HLV Trần Bình Sự chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu cầm quân B.Bình Dương

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn