Tận dụng quan hệ, Romario muốn con theo chân Messi

Thể thaoThứ Ba, 21/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Romario cho biết, sắp tới ông sẽ đến TBN để thuyết phục BLĐ Barca ký hợp đồng với con trai của ông

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Romario cho biết, sắp tới ông sẽ đến Tây Ban Nha để thuyết phục BLĐ Barca ký hợp đồng với con trai của mình.

Giống như nhiều con của các cựu danh thủ, con trai của “quỷ lùn” Romario giờ đã lớn. Hiện tại, ‘quý tử” của Romario đang chơi bóng cho đội trẻ của Vasco. Khác với ông bố, vị trí của “Romario đệ nhị” là tiền vệ tấn công.

 Romario và cậu con trai 18 tuổi của ông.

“Tôi sẽ cố gắng để đưa con trai đến với Barcelona. Tuần này tôi sẽ nói chuyện với Chủ tịch Sandro Rosell và HLV Guardiola”, cựu danh thủ ĐTQG Brazil cho biết trên El Pais.

Bên cạnh đó, Romario còn kể lại những kỷ niệm đẹp thời anh còn khác áo Barca và nhấn mạnh rằng đến nay đội chủ sân Nou Camp vẫn có một ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với cuộc đời ông. “Nếu được trở lại là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ không nghĩ lại lần thứ hai: Tôi vẫn muốn chơi bóng cho Barcelona”, Romario nói.

“Barcelona có nhiều ý nghĩa đối với tôi. Tôi cảm ơn Barcelona rất nhiều. Chính họ là bệ phóng cho tôi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất cả ở châu Âu lẫn thế giới”, tiền lừng danh một thời kết luận.

Khi còn thi đấu, đặc biệt là thời gian khoác áo Barca, Romario luôn khiến nhiều xem phải bất ngờ với những pha dứt điểm ghi bàn vô cùng kỹ thuật của ông. Năm 1995, Romario chia tay Barca. 14 năm sau ông giải nghệ trong màu áo CLB America.

Hương Bộc

Bình luận