Tấn công thầy giáo trong lớp, nam sinh lớp 9 bị bắt

Giáo dụcThứ Tư, 28/01/2015 01:38:00 +07:00

Một học sinh lớp 9 tại thành phố Paterson (Mỹ) đã bị bắt sau khi tấn công thầy giáo

(VTC News) – Một học sinh lớp 9 tại thành phố Paterson (Mỹ) đã bị bắt sau khi tấn công thầy giáo ngay trong lớp.

Một học sinh lớp 9 tại một trường trung học ở thành phố Paterson, bang New Jersey (Mỹ) đang phải đối mặt với cáo buộc phạm tội sau khi đã tấn công thầy giáo ngay trên lớp. Một đoạn video được học sinh trong lớp quay lại đã thể hiện rõ điều này.
Đánh thầy giáo
Nam sinh đánh thầy giáo ngay trong lớp 
Các tờ báo ở thành phố Paterson cho biết, cậu học sinh lớp 9 trường John F. Kennedy High School ở thành phố Paterson đã bị bắt sau khi có hành động nguy hiểm tấn công thầy giáo. Các học sinh trong lớp cho biết nam sinh này đã vô cùng tức giận khi bị thầy giáo tịch thu điện thoại di động trong lớp.

Một đoạn video dài 23 giây được đăng lên Youtube cho thấy nam sinh 16 tuổi này đã đẩy giáo viên xuống phía cuối phòng trước khi xô ngã vị thầy giáo xuống sàn nhà. Thầy giáo đã 62 tuổi cố gắng chống cự nhưng không thành công. Rất nhiều học sinh trong lớp đã chứng kiến cảnh tượng này.

Ông David Cozart, hiệu trưởng nhà trường cho biết sự việc xảy ra trong một giờ học vật lý. Ông hiệu trưởng cũng cho rằng các giáo viên có quyền tịch thu điện thoại di động của học sinh nếu các em không sử dụng vào việc học tập ở trong lớp.

Bình luận về sự việc này, ông Lee McNulty – một giáo viên đã nghỉ hưu cho rằng dường như chính các giáo viên cũng không chuẩn bị để bảo vệ chính mình. Thậm chí, các giáo viên còn lo lắng mất công việc giảng dạy hiện tại khi sự việc xảy ra.

Vì vậy, các cơ quan chức năng đang tiến hành buộc tội đối với nam sinh tấn công thầy giáo trong lớp. Trước đó, nam sinh này đã bị đình chỉ học tập và đã bị bắt giam.

Nhà chức trách cho biết hành động tấn công thầy giáo trong lớp có tính chất nguy hiểm trầm trọng. Gần đây, trong khu vực cũng xảy ra nhiều sự việc tương tự.

Ông Jonathan Hodges, một nhà quản lý giáo dục có thâm niên thậm chí còn tiết lộ rằng ngoài video vừa qua được công bố, ông còn được được biết có rất nhiều video cũng ghi lại cảnh các giáo viên bị chính học sinh của mình tấn công.

Minh Đức
Bình luận
vtcnews.vn