Tấn công bằng búa tại Canada làm ít nhất 10 người thương vong

Thế giớiThứ Năm, 15/10/2015 01:20:00 +07:00

Một vụ tấn công bằng búa tại một văn phòng làm việc ở tỉnh British Columbia, miền Tây Canada, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

Ngày 14/10, một vụ tấn công bằng búa tại một văn phòng làm việc ở tỉnh British Columbia, miền Tây Canada, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương, trường hợp tử vong chính là thủ phạm tấn công.

Trong một thông cáo báo chí, Cảnh sát Kỵ binh hoàng gia Canada (RCMP) cho hay họ nhận được thông báo về một người đàn ông có vũ trang xuất hiện tại một văn phòng làm việc ở thị trấn Lillooet thuộc tỉnh trên và gây náo loạn tại đây. 
 
Tuy nhiên, khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, đối tượng đã bị khống chế và nằm bất tỉnh dưới sàn nhà. RCMP sau đó thông báo đối tượng tình nghi tử vong ngay tại hiện trường và không đưa thêm bình luận.
Các nhân chứng cho biết người đàn ông này đã dùng búa tấn công một người trong văn phòng và sau đó tấn công cả những người khác định ngăn cản y. Trong số những người bị thương, có hai người đang trong tình trạng rất nguy kịch. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn