Tân Chủ tịch Liverpool: Ai muốn thì cứ đi, kể cả Torres

Thể thaoChủ Nhật, 07/11/2010 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Ông chủ mới John Henry của Liverpool đã tuyên bố rằng nếu các ngôi sao không còn muốn cống hiến cho The Kop, họ có thể ra đi.

(VTC News) - Ông chủ mới John Henry của Liverpool đã tuyên bố rằng nếu các ngôi sao không còn muốn cống hiến cho The Kop, họ có thể ra đi.

Tỷ phú quê ở bang Illinois, Mỹ cho biết sẽ không quyết giữ một cầu thủ nào trong đội hình Liverpool hiện tại, kể cả đó là Fernando Torres, Jose Reina hay Dirk Kuyt.

Những kết quả khả quan trong thời gian gần đây mới chỉ tạm đưa Liverpool thoát khỏi vòng khủng hoảng cũng như cải thiện vị trí trên BXH cũng như tinh thần của các cầu thủ. Tương lai của những Torres, Reina… vẫn đang là một dấu hỏi lớn đối với các fan của The Kop.

Và John Henry đã khẳng định rằng CLB sẽ không gây khó dễ cho bất kỳ ai muốn rời khỏi Anfield, đồng thời bày tỏ sự không đồng tình về hiệu lực của các bản hợp đồng thể thao tại Anh.

Torres muốn đi, Liverpool sẽ không cản.

“Chúng tôi vốn dĩ quen với một hệ thống hoàn toàn khác biệt trước đây. Ở Mỹ, một VĐV thể thao sẽ thi đấu cho đến hết hợp đồng của mình trước khi chuyển sang CLB khác. Còn ở đây, các cầu thủ dường như lúc nào cũng sẵn sàng đặt tương lai của mình lên bàn cân”.

“Thật lòng mà nói, chúng tôi không cố giữ một ai đã hết nhiệt huyết với CLB. Chúng ta sẽ phải sẵn sàng đối mặt với những thay đổi khi cần thiết”.

Chủ tịch tập đoàn NESV cũng đồng thời đề cập trực tiếp đến Torres, Reina: “Tôi đã rất bực mình khi đọc trên báo những dòng tin viết rằng họ sẽ rời CLB. Sự việc thật đơn giản, hôm trước chúng tôi tuyên bố sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông, thì ngày hôm sau các báo viết rằng các ngôi sao của Liverpool đang rục rịch rời đội”.

“Tôi đã nói chuyện trực tiếp với những trụ cột và đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Họ là những người thông minh, tâm huyết và hiểu rõ tình hình của đội bóng hơn bất kỳ ai. Chính Torres đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn chứng minh giá trị của mình với CLB bằng việc chiến đấu đến cùng. Tôi rất vui mừng”.

John Henry và vợ sẽ trực tiếp theo dõi trận Liverpool - Chelsea.

Khi được hỏi về tương lai của Roy Hodgson, ông không đưa ra sự đảm bảo nào nhưng cũng khẳng định: “Hodgson đã bị chỉ trích một cách vô lý trong thời gian gần đây. Ông ấy có xây dựng đội bóng đâu? Cần nhiều thời gian để HLV lẫn các cầu thủ mới có thể làm việc với nhau. Tôi không thể nói trước điều gì, nhưng Hodgson sẽ không bị sa thải”.

Đêm nay John Henry sẽ cùng với bà vợ láu cá Linda Pizzuti, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, đến theo dõi những bước chân của Torres và các đồng đội trước thử thách khó khăn nhất từ đầu mùa giải mang tên Chelsea. Ông rất tin tưởng vào các cầu thủ, và đêm nay Torres sẽ có dịp chứng minh cho ông thấy ông có thể đặt niềm tin nơi anh.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn