Tan chảy trước vẻ đẹp như thiên thần của 'tiểu mỹ nhân' Trung Hoa

Đời sốngThứ Tư, 30/08/2017 13:10:00 +07:00

Đất nước Trung Quốc có tới hơn 1 tỷ dân, do vậy, việc cư dân mạng nước này thường xuyên phát hiện ra các gương mặt xinh đẹp mới cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Nếu như trước kia, khắp cả châu Á từng phát sốt với vẻ ngoài hút hồn của những Lưu Sở Điềm, Lâm Diệu Khả hay An Kỳ Nhĩ thì giờ đây, họ lại được một phen mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến nhan sắc của một tiểu mỹ nhân đích thực nữa - bé Bùi Gia Hân.


Nhờ gương mặt cân đối và nụ cười tỏa sáng, tiểu mỹ nhân Bùi Gia Hân khiến người đối diện tan chảy

Bùi Gia Hân sinh ngày 28/10/2009 và hiện đang sống ở quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Bé rất dễ gây thiện cảm cho người đối diện và được ví như thiên thần bởi vẻ mặt quá đỗi xinh xắn.


Gia Hân vừa có nét giống Angela Baby


Lại vừa có vẻ xinh xắn của ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc Kim Ji Won

Nhiều người thậm chí đã phải thốt lên rằng "ước gì mình có con gái giống như vậy" sau khi xem những bức ảnh của Gia Hân. Hiện tại, trang weibo của bé đã có tới gần 600 nghìn người theo dõi và chắc chắn sẽ còn tăng nhiều hơn nữa.


Cô bé có góc mặt nghiêng cực kỳ đẹp và hút ánh nhìn


Bùi Gia Hân là gương mặt nhí đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc


Dù ở góc độ nào, cô bé cũng khiến người đối tiện tan chảy bởi xinh xắn quá đỗi

Nhiều cư dân mạng sau khi xem các bức ảnh của Gia Hân đều nhận định cô bé có vẻ đẹp đáng yêu nhưng dễ gần chứ không lạnh lùng và kiêu kỳ. Chính điều đó khiến cô bé ngọt ngào này chiếm trọn tình cảm của cộng động mạng. 


Gia Hân có gương mặt hài hòa và toát lên sự ngọt ngào dễ mến 


Ở cô bé luôn có thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp

Một số người tỏ ra thắc mắc không biết bố mẹ của Gia Hân xinh đẹp đến cỡ nào mà lại có thể sinh ra một em bé đẹp như Hằng Nga như vậy. "Cô bé sau này nếu có theo nghiệp giải trí thì chắc chắn sẽ trở thành một gương mặt đầy triển vọng", một người dùng mạng chia sẻ.

Video: Clip bé gái nịnh mẹ 'dẻo như kẹo' gây sốt cộng đồng mạng

Bùi Gia Hân tuy còn nhỏ nhưng cũng rất biết xây dựng hình ảnh cho bản thân. Tờ Jin Z của Trung Quốc cho biết, cô bé thường tự làm stylist lên đồ cho mình với sự biến hoa đa dạng trong phong cách. Ngày thứ hai cô bé sẽ là một tiểu thư nhưng sang thứ ba thì sẽ là một hình ảnh tinh nghịch, hiện đại.


Gia Hân luôn tự biết cách làm mình nổi bật bằng thời trang phong cách


Gia Hân đã kiếm được các khoản tiền lớn từ khi còn nhỏ

Sự nổi tiếng sớm này đã giúp Gia Hân có lượng fan đông đảo tuy nhiên cũng là một điểm trừ khá lớn trong việc học tập và cuộc sống thường nhật của bé. Để đảm bảo có thể tới trường, bố mẹ Gia Hân đã phải giúp đỡ cô bé rất nhiều trong việc quản lý thời gian chụp hình, quay quảng cáo để làm sao cân đối được thời gian chơi, học, làm việc cho bé.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn