Tân binh Man Utd là tình địch của Aguero

Thể thaoThứ Năm, 21/08/2014 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ bổ sung được một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, Man Utd còn khiến tiền đạo số 1 của Man City Aguero đứng ngồi không yên khi sở hữu Rojo

(VTC News) - Không chỉ bổ sung được một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, Man Utd còn khiến tiền đạo số 1 của Man City Aguero đứng ngồi không yên khi sở hữu Marcos Rojo.

Marcos Rojo và Sergio Aguero là đồng đội của nhau ở ĐT Argentina. Cả hai cùng chinh chiến tại World Cup 2014 và đều là những trụ cột của La Albiceleste. Tuy nhiên, điều ít ai ngờ, đó là mối quan hệ hậu trường của hai cầu thủ này.
Aguero và bạn gái chẳng mấy hào hứng khi Marcos Rojo đến Manchester 
Tân binh của Man Utd là bạn thân của ngôi sao ca nhạc xứ tango 
El Polaco. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ca sỹ này lại là bạn trai cũ của Karina Tejeda, cô bồ hiện tại của Sergio Aguero.

Ngay trong thời điểm diễn ra World Cup 2014,El Polaco với sự trợ giúp của Marcos Rojo đã lẻn vào phòng thay đồ của ĐT Argentina để tìm gặp Aguero nói chuyện phải quấy. Chẳng hiểu hai người đàn ông này nói chuyện kiểu gì, mà sau đó những đồng đội của El Kun (bao gồm cả Rojo) phải rất vất vả mới tách hai cái đầu nóng ra khỏi nhau.

El Polaco và Karina đã có với nhau một cô con gái 4 tuổi. Tuy nhiên họ đã đường ai nấy đi vào hồi năm ngoái, ngay trước khi Aguero công khai mối quan hệ với Karina.

Mặc dù vậy, El Polaco vẫn rất lưu luyến Karina, và nhiều lần tìm cách bắt liên lạc với người tình cũ. Sau khi mọi nỗ lực thất bại, ca sỹ của dòng nhạc Latinh mới tìm cách nói chuyện với Aguero bằng lời mời của Marcos Rojo. Đáng tiếc là bồ mới và bồ cũ của Karina đã chẳng thể nói chuyện được với nhau.

Theo những nguồn tin thân cận, Sergio Aguero đã giân lây sang Marcos Rojo. Họ chỉ chơi cùng nhau đúng 2 trận ở World Cup 2014 (bán kết và chung kết). Tuy nhiên trong thời gian tới, cả hai chắc chắn sẽ có nhiều dịp để chạm trán ở trận derby thành Manchester.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn