Tân binh Man Utd bị chê tơi tả

Thể thaoChủ Nhật, 31/08/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Huyền thoại Paul Scholes vừa đưa ra những nhận xét khá tiêu cực về Daley Blind, cầu thủ đã tiêu tốn khoảng 14 triệu Bảng của Man Utd.

(VTC News) - Huyền thoại Paul Scholes vừa đưa ra những nhận xét khá tiêu cực về Daley Blind, cuầ thủ đã tiêu tốn khoảng 14 triệu Bảng của Man Utd. 

Kể từ khi từ giã nghiệp cầu thủ, Paul Scholes đã liên tục có những bình luận rất thẳng thắn về cầu thủ cũng như tình cảnh của Man Utd. Và gần như tất cả đều đã, đang rất chính xác. 
Điển hình như việc huyền thoại này đưa ra nhận định Wayne Rooney không thể giúp tuyển Anh tiến sâu tại World Cup, HLV Louis Van Gaal sẽ rất khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại Premier League..., hay như dự đoán chính xác Rooney sẽ được trao chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ... 
Paul Scholes luôn có những phát biểu khiến Man Utd phải suy nghĩ
Paul Scholes luôn có những phát biểu khiến Man Utd phải suy nghĩ 
Chính vì lẽ trên, các CĐV Man Utd chắc hẳn sẽ lo lắng với những lời bình khá tiêu cực sau đây của Paul Scholes về tân binh Daley Blind, mới được Man Utd mang về từ Ajax. 
Cựu tiền vệ Quỷ đỏ nói trên BT Sport: “Tôi không chắc chắn với việc đoán vị trí của Daley Blind trong đội hình Man Utd. Nhưng tôi nghĩ cậu ta không đủ mạnh mẽ để chơi bóng tại Anh ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ được xếp chơi tiền vệ trung tâm”. 
“Tôi cho rằng Man Utd đang đánh cược ở thương vụ này. Họ cần một tiền vệ trung tâm thực sự chứ không phải thế này. Tôi tự đặt câu hỏi liệu cậu ấy có thể đá tròn vai ở vai trò tiền vệ trung tâm hay không”, Scholes kết thúc. 
Daley Blind sẽ thành công trong môi trường bóng đá Anh?
Daley Blind sẽ thành công trong môi trường bóng đá Anh? 
Với Daley Blind, Man Utd có tới 3 cầu thủ đã thi đấu rất thành công tại World Cup 2014 vừa qua bên cạnh Angel Di Maria và Marcos Rojo. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn